Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu dễ sao nhãng vì thế hãy cố gắng tập trung nhiều hơn đến tính tiểu tiết và sắp xếp, xử lý chúng cho ổn thỏa. Con giáp này phải lưu ý đâu là điểm yếu của mình và có thể nhờ người khác hỗ trợ để có thể rút ngắn thời gian thực hiện.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu rất vui và hạnh phúc nhờ sự che chở của tam hợp, bản mệnh cảm nhận rõ hơn về sự tương tác giữa hai người. Đặc biệt, nửa kia còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi con giáp này đối mặt với khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, theo đó, khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo. Tuổi Dậu nên lưu ý thực hiện các việc liên quan cho thuận lợi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu không khỏi lao đao, dễ gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Chính cách cư xử nóng nảy, bốc đồng sẽ khiến người khác thấy ác cảm với con giáp này, cho dù bản mệnh có đạt thành tích xuất sắc.

Tài tinh mang tới cơ hội thu về tiền bạc cho tuổi Sửu nhưng chính bản mệnh cũng phải đủ tỉnh táo để nhận định đâu là vận may, đâu là cái bẫy cần tránh. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải khôn ngoan, có kiến thức để hạn chế rắc rối mà có nhiều nguồn thu về cho mình.

Thổ khí vượng khuyên tuổi Sửu nên chăm lo hơn với tình hình sức khỏe hiện tại như rèn luyện thể dục, thể thao. Thời gian vừa qua, con giáp này có phần lơ là và đây là thời điểm để con giáp này nối lại sự tập luyện để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu không khỏi lao đao, dễ gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 12/2/2022 hôm nay, tuổi Dần có cảm giác không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Con giáp này nên tham gia đem đến nhiều hoạt động thú vị, cho mình cơ hội để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại.

Thổ Mộc xung khắc dự báo có những việc ảnh hưởng tới túi tiền của bản mệnh, nếu là việc ngoài kế hoạch thì nên cân nhắc hơn một chút. Tuy nhiên, nếu là một sự cố cần tiền gấp thì con giáp này đành phải ứng tiền ra trước cho xong việc.

Cục diện tam hội xuất hiện nhắc nhở tuổi Dần thay vì chỉ bận bịu với công việc thì bản mệnh cũng cần chăm chút cho gia đình, nhờ thế con giáp này mới có một nơi yên bình để trở về sau mỗi ngày làm việc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!