Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn có tài lộc phất lên như diều gặp gió trong cuối tháng 11 này. Con giáp này không chịu khuất phục trước khó khăn lại có qúy nhân chiếu cố nồng hậu nên thành tích công việc ngày một tốt lên. Các mối quan hệ xã hội được cải thiện cũng giúp tuổi Thìn nhận được nhiều sự giúp đỡ trong cuộc sống cũng như công việc.

Đây là thời điểm, vận may có thể đến với tuổi Thìn nhiều hơn, việc thăng chức, tăng lương diễn ra thuận lợi. Tài chính của con giáp này ngày một ổn định giúp cuộc sống của bản mệnh cũng như gia đình ngày một ấm no, sung túc.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Sách tử vi – tướng số có viết, những người tuổi Mão bẩm sinh đã có phúc khí dồi dào. Trong nửa cuối tháng 11 này không chỉ tài vận vượng phát mà vận đào hoa của con giáp này cũng rất sáng sủa.

Ngoài ra, sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mão cũng đi lên như diều gặp gió. Đây chính là thời điểm “Tam Hỷ lâm môn” của người tuổi Mão. Hai tay nắm đầy tiền, tài sản chất như núi là câu nói miêu tả về người tuổi Thân trong ba năm tới.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những ngày tháng qua, không quá tốt với tuổi Thân, người tuổi Thân có thể đối mặt với nhiều sự cố và tổn thất về tài chính. Nhưng nhờ sự mạnh mẽ và vững tâm, chuyện gì cũng sẽ sớm qua.

Con giáp Thân không bao giờ dừng lại và không bao giờ xuống dốc. Bạn rất yêu cầu cao ở bản thân, luôn bao quát mọi thứ và luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho thành công.

Cuối tháng 11, ngôi sao may mắn quay trở lại, tài lộc của con giáp khỉ tăng vọt. Tương lai bạn sẽ tiến lên, hi vọng sẽ có nhiều tiền hơn, bớt rắc rối hơn, sự nghiệp của bạn sẽ từng bước thăng tiến. Bạn rất hợp lý và siêu năng lực. Tin rằng cuối cùng bạn sẽ tự mãn và sống theo phong cách của riêng mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.