Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Con giáp này là người chí khí, đừng để những hành động thiếu kiềm chế gây ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào thời điểm này mà nên bình tĩnh đợi một cơ hội khác.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Tuổi Dậu không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, quá vội vã chỉ khiến bản mệnh dễ chuốc lấy tổn thương.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc. Nếu không cần thiết, tốt nhất không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ chạm trán với kẻ thù và những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương phát huy được điểm mạnh của mình và có thể được phân công phụ trách những nội dung công việc quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi tương lai bản mệnh vô cùng xán lạn.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ rơi vào hoàn cảnh bạn bè, đồng nghiệp chia bè kết phái do những vấn đề liên quan đến lợi ích. Bản mệnh nên xác định được lập trường của mình, tránh để bị kẻ xấu lợi dụng.

Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, con giáp này cần giải quyết mọi việc bằng lý trí chứ không nên nghe theo cảm tính của mình. Đôi khi những điều bản mệnh nhìn thấy hay cảm nhận được chưa chắc đã là đúng đắn. Hãy quan sát vấn đề đa chiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bản mệnh biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì cũng không vội phản bác mà trước hết là tôn trọng và lắng nghe.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!