Tuổi Mão

Những ai cầm tinh tuổi con Mèo đều rất là người thông minh nhanh trí hơn người, nên họ dễ dàng tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Trong khoảng thời gian trước đó có những lúc người tuổi Mão kém may mắn thường xuyên gặp nhiều điều không như ý muốn của mình. Nhưng thời gian sắp tới người tuổi Mão có thể muốn gì được nấy.

Theo tử vi học chỉ rõ trong 90 ngày tới đây chính là thời cơ hoàng kim của người tuổi Mão. Chính vì vậy, người tuổi Mão sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh, gặt hái được những thành tựu riêng cho mình trong công việc, tài lộc.

Đối với chuyện tình cảm tuổi Mão có những ngày bình yên bên cạnh một nửa của mình. Cả hai cùng nhau chia sẻ những giây phút thăng hoa viên mãn.

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong 90 ngày tới cực kỳ vượng phát, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Con giáp này có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình. Song đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này chẳng được như ý muốn. Bất đồng quan điểm là chuyện hoàn toàn bình thường với bất cứ ai, dù đã có đôi hay đang cô đơn lẻ bóng. Đừng vì thế mà nóng nảy, to tiếng, trút giận lên người khác nhé.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người sống ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Họ không bao giờ vì tiền tài, vật chất, địa vị mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của con người mình.

Trong 90 ngày tới đây, công việc của Dậu sẽ muôn phần như ý, tài chính bùng nổ. Những số tiền mà Dậu đầu tư cho dự án của mình sẽ đổ lãi về liên tục giúp bạn có thể thực hiện được những ước mơ mà mình mong muốn.

Đường tình duyên của Dậu trong thời gian tới cũng vô cùng rực rỡ. Người tuổi Dậu nếu còn độc thân sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Những ai đã có đôi có cặp thì tình cảm sẽ ngày càng thăng hoa, mặn nồng. Những người đã có gia đình thì vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc thăng hoa không ai sánh bằng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.