Tuổi Dần

Trong thời gian vừa qua, những người tuổi Dần phải chịu áp lực lớn về đường tài lộc, sự nghiệp cũng chẳng mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, trong 9 ngày sắp tới, năng lực cá nhân vượt trội sẽ giúp bản mệnh có những bước tiến không ngừng trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Cụ thể, Dần dễ có bước đột phá tại nơi làm việc, giành được những tràng pháo tay tán thưởng, thậm chí là các đối thủ cạnh tranh cũng phải nể phục, kiêng dè bạn. Không chỉ vậy, việc kiếm tiền và làm giàu của con giáp này cũng dễ dàng hơn rất nhiều, hứa hẹn trong tương lai gần sẽ giàu sang phú quý, thăng chức tăng lương đều nằm trong tầm tay.

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão có tâm hồn tinh tế, nhạy bén. Trong công việc, họ có năng lực làm việc vượt trội, không những vậy còn có tài quan sát, không hành động vội vàng mà chuẩn bị mọi thứ rất tỉ mỉ. Trong khoảng thời gian trước, Mão có thể gặp phải vận đen, nhưng bạn sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong 9 ngày sắp tới.

Ảnh minh họa

Sự nghiệp của Mão thăng hoa, con đường làm giàu của bản mệnh không còn bị cản trở giúp bạn kiếm được nhiều tiền bạc, của cải hơn. Tiền lương của Mão có thể tăng lên gấp đôi, các khoản thu nhập phụ cũng tăng lên nên dòng của cải đều đặn chảy vào túi bạn khiến người xung quanh cũng đỏ mắt mà ghen tị.

Tuổi Tuất

Trong vòng 9 ngày nữa công việc của người tuổi Tuất vẫn đang trên đà tiến triển thuận lợi. Chính Ấn giúp bản mệnh có sự nhanh nhẹn tháo vát nên tìm được cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Người làm công ăn lương thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng vào cuối năm, tinh thần hăng hái và kinh nghiệm phong phú giúp bạn hoàn thành rất tốt công việc của mình, vì thế mà các khoản thưởng nóng là không thể thiếu.

Ảnh minh họa

Người làm đầu tư, kinh doanh nhận thấy rằng có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, không chỉ đem cơ hội kiếm tiền về cho hiện tại mà còn cho cả tương lai.

Con giáp phát tài tuần này hãy luôn cố gắng nhé, chắc hẳn có nhiều người ghen tị với những gì mà bạn làm được lắm đấy.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.