Tuổi Thìn

Thìn thông minh, chăm chỉ, chỉ cần là cơ hội nhỏ bạn cũng nắm bắt hết mình. Vậy nên trong thời gian tới đây đặc biệt là 21 ngày tới, tuổi Thìn thành công vô cùng trong lĩnh vực kinh doanh. Nguồn vốn đầu tư sinh lời nhanh chóng, có nhiều đối tác muốn hợp tác làm ăn với bạn. 

Nếu là làm kinh doanh ăn uống thì có thể mở rộng thêm cửa hàng nữa đó. Nếu là kinh doanh thời trang thì nên xem xét việc mở thương hiệu của riêng mình nhé. Chịu khó mở rộng các mối quan hệ, thời gian tới đây sẽ có được nhiều cơ hội tốt để thăng quan tiến chức, khẳng định bản thân mình. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn chăm chỉ, chịu khó, không ngại gian khổ. Càng về cuối năm, tuổi Thân càng gặp nhiều may mắn nhờ cục diện tam hợp Thân - Tý - Thìn mang lại vượng khí.

Càng về cuối năm, tuổi Thân càng gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Công việc của con giáp này diễn ra thuận lợi, thậm chí còn có cơ hội thăng tiến, tăng lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đây là sự đền bù xứng đáng cho những khó khăn mà tuổi Thân đã cố gắng vượt qua trong suốt thời gian vừa rồi.

Cuối năm 2020, con giáp này sẽ tìm được cơ hội đổi đời. Lúc này, Thân cần phải gấp rút đưa ra quyết định, hoàn thành những kế hoạch đang dang dở như vậy mới có khả năng phất lên khi năm 2021 đến.

Tuổi Sửu

Tử vi 7 ngày đầu tháng 11 âm lịch nói rằng, người tuổi Sửu có thể tận hưởng cảm giác thảnh thơi khi việc kiếm tiền trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Nhờ sự nhạy bén của bản thân, những người cầm tinh con Trâu sẽ dễ dàng kiếm được cơ hội phát triển xung quanh mình.Con giápnày cần lưu ý rằng phải sống trên thực tế, dựa vào năng lực chứ không được mơ mông viển vông.

Trong thời gian này, người tuổi Sửu đã lập gia đình cũng có nhiều thời gian hơn cho người thân, giúp cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

Tử vi tháng 11 dự báo vào khoảng thời gian cuối tháng, tuổi Sửu có khả năng kiếm được một khoản thu nhập lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.