Tuổi Sửu

 

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo trong 4 ngày tới có Nhị Hợp nâng đỡ, người t.uổi Sửu làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp bạn bước khỏi khó khăn và cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, bạn cần dũng cảm nhận lỗi sai của mình để có hướng sửa chữa.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người t.uổi Hợi chăm chỉ, tích cực trong công việc. Họ được biết đến với tinh thần học tập, làm việc nghiêm túc, cầu thị. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, con giáp này cũng chấp nhận khó khăn, thử thách.

Trong 4 ngày tới, người t.uổi Hợi nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Họ nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Người làm công ăn lương cũng có thêm công việc để kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó người làm kinh doanh thì nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn, hứa hẹn sẽ sinh lời trong thời gian tới. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp t.uổi Hợi làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người t.uổi Tý trời sinh lanh lợi thông minh, biết làm đẹp lòng người khác, cả đời được cát tinh soi chiếu, tiền tài rủng rỉnh, dư dả hơn người. Phần lớn những người cầm tinh con chuột đều là những người biết tự tạo ra cơ hội và nắm bắt cơ hội, biết tận dụng các mối quan hệ xã hội hơn người khác, nhờ đó mà có thể thiết lập nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Người t.uổi Tý sống và làm việc rất có trách nhiệm. Con giáp này có thể chăm sóc tử tế những người quanh mình, vì thế mà các bạn có nhiều bạn bè và quan trọng là khi gặp bất cứ chuyện gì, các bạn đều nhận được sự giúp đỡ đắc lực, vận quý nhân rất vượng. Người t.uổi Tý trời sinh tốt số, từ nhỏ đã sống rất hiểu chuyện, có phúc khí có được từ cha mẹ rất nhiều, vì thế mà cuộc sống vô ưu vô lo, chẳng mấy phi phải muộn phiền.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.