Tuổi Thân

Đối với người tuổi Thân, không thử thách khó khăn nào có thể làm chùn bước họ. Họ là những chú Khỉ năng động, tự tin, không ngại ngần đối mặt với thử thách. Trong 3 tháng còn lại của năm 2020, nhờ có Chính Tài nâng đỡ, tuổi Thân sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Cụ thể, theo tử vi, đây là khoảng thời gian con giáp này vượng đường tài lộc. Được lộc trời ban, con giáp này may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội kiếm tiền khiến người khác phải bất ngờ. 

Nhìn chung, vận trình trong thời gian này của người tuổi Thân rất thuận lợi, chỉ cần nhớ không nên thấy may mắn mà chủ quan, mạo hiểm quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong 3 tháng cuối năm nay, chuyện tình duyên của người tuổi Ngọ ngọt ngào, hạnh phúc. Chuyện tình cảm viên mãn bên nửa kia tạo ra nguồn động lực lớn để bạn phấn đấu sự nghiệp và thành công trong công việc.

Cuối năm nay, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có những bước thăng tiến thấy rõ. Những nỗ lực làm việc miệt mài, chăm chỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, qua các mối quan hệ, bạn cũng có được không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh hái ra tài lộc. Các công việc thời vụ, nghề tay trái cũng giúp người tuổi Ngọ hốt vàng, hốt bạc khi năm cũ sắp qua đi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chính trực, thẳng thắn, đa tài đa nghệ, rất giỏi trong việc xây dựng các mối nhân duyên tốt đẹp nên thường có quý nhân phù trợ lúc cần thiết.

Thời gian 3 tháng cuối năm, do có Tài Tinh nhập mệnh nên bước vào cục diện “Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa” nên sự nghiệp sẽ đi lên “như diều gặp gió”, đồng thời lại được quý nhân nâng đỡ nên sẽ có các cơ hội kiếm tiền và phát đại tài. Do đó, người tuổi Mão sẽ sớm có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.