1. Tổng quan về năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý. Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. 

 Theo quan niệm dân gian, năm này thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2019 là năm khắc tuổi (tứ hành xung) của những con giáp cầm tinh con khỉ. Theo quan niệm dân gian, năm này thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Vậy thì bước sang năm 2020, vận trình tử vi năm 2020 Nhâm Thân có gì khởi sắc hơn, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

2. Tổng quan về tuổi Nhâm Thân

Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con dê: Con nhà Bạch đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1992: Kiếm Phong Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Người tuổi Nhâm Thân 1992 mang mệnh Kiếm Phong Kim, có tài lãnh đạo, là những nhà lãnh đạo trời sinh - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Nhâm Thân 1992 mang mệnh Kiếm Phong Kim, có tài lãnh đạo, là những nhà lãnh đạo trời sinh. Họ thông minh và khéo léo trong giao tiếp, thích trở thành người nổi bật, thích chăm sóc cho mọi người. Đôi khi họ gây phản cảm bởi quá hãnh tiến và chơi trội, đây là điều mà người tuổi Thân mệnh này nên thay đổi để không ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp sau này.

Học hành không bao giờ là thừa, hãy nhớ trau dồi kiến thức, làm giàu trí tuệ cho chính mình, nâng cao năng lực của bản thân cũng chính là giúp cho vận trình thêm phần tăng tiến. Bản chất là người thông minh tài hoa, tuổi Nhâm Thân chỉ cần cố gắng phát huy thật tốt là sẽ giành được những thành công to lớn, nhiều người ngưỡng mộ.

Về đường tình cảm, theo tử vi tuổi Nhâm Thân có đào hoa khá vượng, họ rất có duyên với người khác phái - Ảnh minh họa: Internet

Về đường tình cảm, theo tử vi tuổi Nhâm Thân có đào hoa khá vượng, họ rất có duyên với người khác phái. Nhân duyên tốt giúp họ có được sự giúp đỡ của người khác phái cũng như có được những mối duyên tình lãng mạn. Cuộc sống sau hôn nhân của con giáp này khá bình yên, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của người tuổi Nhâm Thân có phần bất ổn với nhiều nốt thăng trầm. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó với những biến cố có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Vận mệnh người tuổi Thân này là thế, tuy năng lực làm việc không tồi nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng.

Có thể nói, họ là mẫu người giỏi giang trong công việc, chỉ cần làm việc đúng chuyên môn là thành tích sẽ không thua kém bất cứ ai. Nếu tìm được người tài năng cùng hợp tác thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, hiệu quả công việc sẽ nâng cao, con đường tiến thân cũng không có gì cản trở.

Vậy bước sang năm Canh Tý, tuổi Nhâm Thân có vận trình như thế nào, mời bạn đọc theo dõi xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020 trong phần sau của bài viết - Ảnh minh họa: Internet

Vậy bước sang năm Canh Tý, tuổi Nhâm Thân có vận trình như thế nào, mời bạn đọc theo dõi xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020 trong phần sau của bài viết. 

3. Tử vi 2020 Nhâm Thân

Sao: Thổ Tú: Đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.

Vận niên: tốt.

Mạng: Kim gặp năm Thủy là tương sinh: Tốt.

Địa chi tuổi Thân gặp năm Tý là tốt.

Thiên can tuổi: Nhâm gặp năm Canh là bình.

Năm này bạn làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hưng long, nhiều thành tựu. Buổi đầu xuân sớm, rong chơi tự lại. năm đó phải đề phòng Quan quỷ có thể phát sinh đề phòng kiện tụng đem đến một số chuyện thị phi. Vị trí được thăng tiến, có quý nhân phù trợ, gặp việc cần suy tính cẩn thận mọi việc tốt lành sẽ đến làm việc ung dung nhưng kết quả lại được như ý.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020 nam mạng: Tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ. Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020 nữ mạng: Trong năm nay Nhâm Thân nữ mạng gặp trục trặc về tài chính, đặc biệt là trong việc mua bán. Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Bệnh từ miệng mà ra, nên tránh các thói quen xấu như ăn uống lề đường, uống rượu bia nhiều, nhậu nhẹt để tránh các bệnh liên quan đến gan, thận - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe: Tử vi 2020 Nhâm Thân không lý tưởng về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, tránh bị thương, chảy máu. Ngoài ra, đi đứng chú ý xe cộ, đường xá, hạn chế tai nạn bất ngờ. Bệnh từ miệng mà ra, nên tránh các thói quen xấu như ăn uống lề đường, uống rượu bia nhiều, nhậu nhẹt để tránh các bệnh liên quan đến gan, thận...

Về sự nghiệp, công danh: Năm nay vận khí của bạn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại bị sao Vân Hớn chiếu mệnh, bạn lại càng gặp nhiều bất trắc hơn, những kẻ tiểu nhân sẽ có cơ hội do tính khí bạn nóng nảy và nhân đó lợi dụng bạn, nên bạn cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. 

Nếu gặp sao Vân Hớn giáng chiếu thì vào ngày 29 Âm Lịch thì cần làm lễ cầu khấn giải hạn.  - Ảnh minh họa: Internet

Nếu gặp sao Vân Hớn giáng chiếu thì vào ngày 29 Âm Lịch thì cần làm lễ cầu khấn giải hạn. Bao gồm: 15 ngọn đèn cầy hoặc nến, bài vị màu đỏ, mũ đỏ, đinh tiền vàng, gạo và muối, trầu cau, hương hoa cây quả oản, chai nước. Và hướng về phương Nam để khấn vái giải sao: "Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân". Để cầu xin giảm bớt vận hạn mang lại vận may hanh thông. Ngoài ra nên sử dụng trang sức đá quý màu vàng.

Về tình duyên: Tử vi 2020 Nhâm Thân cho thấy đường tình duyên của bạn vẫn còn nhiều cản trở. Vận đào hoa trong năm tuy vượng, nhưng đa phần không phải là chính đào hoa, gây ra nhiều mối quan hệ phức tạp, rắc rối, có thể nói là họa nhiều hơn phúc, lợi bất cập hại. Còn với nữ nhân, tử vi nữ Nhâm Thân 1992 năm 2020 khuyên bạn nên cẩn trọng nếu đã có gia đình. Lạnh nhạt và im lặng khiến cuộc hôn nhân của bạn có thể bị đổ vỡ.

Quả là một năm đầy thuận lợi với tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020 - Ảnh minh họa: Internet

Quả là một năm đầy thuận lợi với tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2020, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp đại diện cho hưng thịnh trong 12 con giáp, số phước an nhàn nên tuổi Thân sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.