Tổng quan về tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão mệnh gì? Đinh Mão sinh năm 1987, mệnh Họa, hợp các màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa. Tử vi 2020 Đinh Mão nói riêng và vận trình cả đời nói chung khá êm ấm. Đinh Mão thích sự riêng tư và khá hướng nội. Khi đối đầu với khó khăn hoặc thất vọng, họ thường giữ mọi thứ cho riêng mình, không muốn làm phiền người khác. Họ rất biết lắng nghe, tốt bụng và ngọt ngào, vì vậy được coi là người bạn đáng tin cậy. Với tố chất mềm dẻo, như những nhà ngoại giao bẩm sinh, họ có thể biến những tình huống khó khăn căng thẳng nhất trở thành chuyện giữa những người bạn.

Tuổi Đinh Mão là những chú mèo tự do, tự tại, hạnh phúc và an yên - Ảnh minh họa: Internet

Rất thích được yên ổn, người tuổi Đinh Mão thường tìm cách tránh mọi sự cạnh tranh hay xung đột, họ cũng không thích liều lĩnh. Nhưng khi đặt sự an toàn lên trên nguy cơ, họ có thể đánh mất nhiều cơ hội. Tuổi Mão không thích là tâm điểm chú ý của mọi người và vì vậy thường chọn những việc đằng sau hậu trường hơn là xuất hiện trên sân khấu. Họ thích làm thành viên của nhóm chứ không làm người lãnh đạo. Cảm thấy rất thoải mái khi ở môi trường quen thuộc, họ là những vị chủ nhà chu đáo, luôn chăm chút để khách mời cảm thấy dễ chịu nhất.

Tuổi Đinh Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác phái ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Khi hò hẹn, nam tuổi Đinh Mão khiến chị em ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn. Nhưng khi tình yêu của người con gái đủ lớn để trở thành dây trói, nam tuổi Đinh Mão sẽ lặng lẽ biến mất. Với cá tính phóng khoáng, họ sẽ không ngừng quan hệ với những phụ nữ khác ngay cả khi đã gắn bó với một người. Khi đùa giỡn với người thứ ba, họ xem đó như một trò chơi nhiều hơn là cảm xúc thật. Bất chấp sự thay đổi của cảm xúc và các mối quan hệ, cuối cùng họ cũng vẫn tiến tới hôn nhân. Trong cuộc sống vợ chồng, nữ tuổi Đinh Mão đòi hỏi sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người chồng. Khi thấy chồng ngọt ngào hoặc ân cần với mình một cách bất thường, các bà vợ thường đặt dấu hỏi rất to.

Sức khỏe của con giáp này trong năm Canh Tý cũng không được tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến gan, thận, phổi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020

Tử vi 2020 Đinh Mão gặp cục diện Hình Thái Tuế, đào hoa có phần khởi sắc, tài lộc hanh thông, sự nghiệp cũng có bước tăng tiến nhưng dễ gặp phải trục trặc về sau, có được có mất. Sức khỏe của con giáp này trong năm Canh Tý cũng không được tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến gan, thận, phổi. Bước vào năm Canh Tý, Tuế Can Canh Kim lộ xuất Chính Quan, Tý Thủy tọa tại Chính Ấn, Ấn Quan tương hợp tạo điều kiện cho con giáp này phát triển trên con đường công danh sự nghiệp.


 
Đinh Mão dễ đạt được mục tiêu của mình, thuận lợi trên con đường học hành thi cử, ứng tuyển xin việc, lấy bằng cấp chứng chỉ gì cũng dễ dàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, con giáp này có thể sẽ nhanh chóng thăng tiến lên vị trí cao hơn phù hợp với năng lực bản thân, theo đó mà mức đãi ngộ cũng được cải thiện nhiều. Tuy nhiên, do Thái Tuế Tý Thủy và tuổi Đinh Mão phạm phải cục diện Tương Hình nên trong năm cần phải chú ý, trong họa có phúc, trong phúc tiềm họa. Đừng thấy rằng mình thành công mà lơ là cảnh giác.

Thái Tuế còn mang theo những hung tinh gây ra đủ chuyện rắc rối phiền phức, làm hỏng chuyện mà tuổi Đinh Mão đang cố gắng đạt được, thậm chí còn gây tổn hại đến con giáp này nữa. Trong năm hung tinh dễ đẩy con giáp này vào họa khẩu thiệt thị phi, thậm chí có thể vướng họa kiện tụng lao tù, bản thân chịu thương tật, phá tài hao của… Cần cẩn trọng và tìm cách hóa giải hung tinh này.

Thái Tuế còn mang theo những hung tinh gây ra đủ chuyện rắc rối phiền phức, làm hỏng chuyện mà tuổi Đinh Mão đang cố gắng đạt được, thậm chí còn gây tổn hại đến con giáp này nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nữ mạng

Dựa theo bảng sao chiếu mệnh thì nữ mạng được sao Thái Dương chiếu mệnh đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch. 

Năm này bạn làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hưng long, nhiều thành tựu. Buổi đầu xuân sớm, rong chơi tự tại năm đó phải đề phòng Quan quỷ có thể phát sinh đề phòng kiện tụng đem đến một số chuyện thị phi. Vị trí được thăng tiến, có quý nhân phù trợ, gặp việc cần suy tính cẩn thận mọi việc tốt lành sẽ đến làm việc ung dung nhưng kết quả lại được như ý.

Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp, những người thân yêu bên bạn đều có thể giúp đỡ bạn nhiệt tình yêu thương bạn - Ảnh minh họa: Internet 

Năm 2020 là năm tài lộc tiến tới, làm ăn phát đạt nếu bạn biết cố gắng phấn đấu và có thể tránh được những điều thị phi. 

Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý, gia chủ tuổi Đinh Mão xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng Một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng Ba Tết, tùy hoàn cảnh cụ thể.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nam mạng

Nam sinh năm Đinh Mão vào năm 1987, 34 tuổi. Dựa theo bảng sao chiếu mệnh thì gia chủ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Kế Đô chính là sao hung tinh, vì thế nên năm nào người bị sao này chiếu sẽ gặp chuyện không tốt. Tuy nhiên nữ giới sẽ bị kỵ nhiều hơn nam, nên cẩn thận trong tháng 3 và 9. Nam hoạt động diễn ra bình thường bởi nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng trước hung sau kiết. Ngược lại nữ hãy cẩn thận hơn vì có thể bị xảy ra tranh chấp mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng. Trường hợp nặng hơn đưa đến chuyện đau thương trong gia đạo.

Ngược lại nữ hãy cẩn thận hơn vì có thể bị xảy ra tranh chấp mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng. Trường hợp nặng hơn đưa đến chuyện đau thương trong gia đạo - Ảnh minh họa: Internet

Để có thể tiến hành hóa giải đi những vận hạn, người bị sao Kế Đô chiếu cần chuẩn bị trà nước, bánh trái, hoa quả. Vào ngày 18 âm lịch hàng tháng dùng 21 đèn cầy, đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây. Rồi khấn vái: "Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuy nói đến năm nay là một năm có thể nói là khá tốt với tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020, nhưng số bạn lại gặp sao Thái Dương chiếu mệnh nên bạn sẽ bị kìm hãm nhiều điều, công việc làm ăn của bạn không được suôn sẻ cho mấy. Công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, giao tiếp cũng không được thành công và đem lại cho bạn nhiều điều phiền toái tranh chấp nhé!

Trong năm có chút trắc trở vào tháng 6 nên ở nhà di dưỡng tinh thần, cuối năm Đinh Mão sẽ nhờ vào phúc vận của bản thân mà mọi việc tốt đẹp sẽ đua nhau kéo đến. 

Năm nay vì Tý Mão đấu tranh với nhau nên có chút trở ngại về hình khắc, trong nhà có chút điều tiếng thị phi, nhưng mệnh gặp chính quan mọi việc xấu đều đi qua và việc tốt sẽ đến - Ảnh minh họa: Internet 

Trong năm nay, tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2020 theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải "Nhất Kiết" - Nhất kiết an cư thông vạn sự, nam mệnh Đinh Mão làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư tốt, tất cả mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Có duyên thì làm giàu hết duyên thì bảo vệ thân mình được bình an. Tử vi 2020 Đinh Mão cho thấy, nếu có ý định xây nhà trong năm 2020 thì bạn nên thực hiện.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.