Canh Ngọ là một trong số ít bản mệnh của sự mâu thuẫn. Sự mâu thuẫn này xuất phát từ thế giới nội tâm, tinh thần bên trong. Và cũng đến từ thế giới khách quan, các tác động của yếu tố bên ngoài. 

Canh Ngọ là một trong số ít bản mệnh của sự mâu thuẫn. Sự mâu thuẫn này xuất phát từ thế giới nội tâm, tinh thần bên trong - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên họ gặp thuận lợi cả trong sự nghiệp và tài vận và vô cùng vượng vận quý nhân, bất cứ khi nào gặp khó khăn, vướng mắc đều sẽ được giúp đỡ kịp thời. Tuy nhiên, sẽ có thời điểm tuổi Ngọ rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực cùng lúc. Nên chia sẻ công việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo bước đà thăng tiến cho bản thân.

Tuổi Canh Ngọ có tính cách hòa nhã, hoạt bát, thiện lành, đồng thời cũng là con giáp "đi" nên chân không hay dừng một chỗ. Đi nhiều, làm nhiều, trải nghiệm nhiều khiến người tuổi Canh Ngọ cứng cỏi, từng trải, khá thấu tình đạt lý và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Trong tình yêu, tuổi Canh Ngọ rất được lòng người khác giới nhờ nhan sắc yêu kiều, tính tình khảng khái, thẳng thắn, quyết đoán, mạnh mẽ. Tuy nhiên, đường tình của họ hẳn có chút chông chênh, nếu không kiên trì dễ đứt gánh giữa đường.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên họ gặp thuận lợi cả trong sự nghiệp và tài vận và vô cùng vượng vận quý nhân, bất cứ khi nào gặp khó khăn, vướng mắc đều sẽ được giúp đỡ kịp thời - Ảnh minh họa: Internet

Bước sang năm 2020, tử vi 2020 Canh Ngọ nhận định, đây sẽ là một năm đầy sự mới mẻ của bạn. Bạn đang không biết trong năm 2020 này bạn sẽ có gặp nhiều tài lộc hay là vận hạn gì? Và những sao nào chiếu mệnh từ đó bạn có thể lên kế hoạch cho mình những công việc mà bạn cần làm trong năm 2019 này. Đường tình duyên, tài lộc, và cuộc sống của bạn ra sao, tuổi xông nhà và hướng khởi hành như thế nào. Đây là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần chú ý để cả năm bạn có thể hưởng những hạnh phúc và sự may mắn, những vận hạn cũng được nhẹ bớt. Cùng theo dõi trong phần sau của bài viết nhé!

1. Vận mệnh tuổi Ngọ năm 2020

Tử vi 2020 cho thấy trong năm tuổi Ngọ xung Thái Tuế, hiểm họa trùng trùng. Tý Ngọ tương xung, lại thêm Thất Sát hung tinh khắc chế nên hung nhiều hơn cát. 

Thất Sát thì tượng trưng cho sự tà ác, những tổn thương nặng hay những sự công kích nghiêm trọng - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, hàng loạt hung tinh như Tuế Phá và Tai Sát còn đại diện cho những chuyện nguy hiểm có thể xảy ra với con giáp này. Thất Sát thì tượng trưng cho sự tà ác, những tổn thương nặng hay những sự công kích nghiêm trọng. 

Tuy Tuế Can Canh Kim lộ xuất Chính Tài nhưng Chính Tài lại bị Thái Tuế Thất Sát kìm kẹp, vì thế trong năm nay bản mệnh không nên tham gia đầu tư mạo hiểm. Đừng để lòng tham của mình đẩy chính bản thân vào hố sâu, dễ bị kẻ gian lừa gạt, mất tiền hao của. 

Quả nhiên, đây không hẳn là một năm nhiều mới mẻ với người tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Quả nhiên, đây không hẳn là một năm nhiều mới mẻ với người tuổi Ngọ. Vậy cụ thể tuổi Canh Ngọ sẽ có vận mệnh như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi xem tử vi Canh Ngọ năm 2020.

2. Tử vi 2020 Canh Ngọ

Sao: Thái bạch: Gia đạo thăng trầm, nhưng có quý nhân phù trợ.

Vận niên: tốt.

Mạng: Thổ gặp năm Thủy là tương khắc: Xấu.

Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Tý là xấu.

Thiên can tuổi: Canh gặp năm Canh là hợp: Tốt.

Năm nay gặp vận chính quan, hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm, cho nên mọi việc đều tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Năm nay gặp vận chính quan, hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm, cho nên mọi việc đều tốt đẹp. Trong năm có chút trắc trắc trở, tháng 6 bạn nên ở nhà tu dưỡng tinh thần. Cuối năm nhờ vào phúc phận của bản thân nên mọi việc tốt đua nhau kéo đến. Có duyên thì làm giàu hết duyên thì bảo vệ thân mình bình an. Năm nay Tý và Mão đấu tranh với nhau nên bạn cần tránh những điều tiếng thị phi, nhưng nếu mệnh gặp chính quan thì mọi việc xấu đều qua đi, việc tốt sẽ đến.

Cuộc sống, tình cảm: Cuộc sống gia đình bạn năm nay bạn tương đối bấp bênh, bạn cần đặt niềm tin vào gia đình nhiều hơn tránh nghe những lời thị phi nếu vượt qua được thì bạn sẽ được hưởng một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Gia đạo có thăng trầm đi ít phần nhưng bạn sẽ có thể tin tưởng vào gia đình và quan tâm gia đình mình nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, hạnh phúc luôn nằm ở cuối đường hầm, tình duyên năm nay của bạn tốt đẹp tình duyên mỹ mãn, nếu chưa có gia đình người yêu bạn sẽ gặp được bạn đời trong năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Canh Ngọ 2020 nữ mạng nhận định, có nhân duyên vượng hơn so với nam mệnh Canh Ngọ. Bạn phải chịu áp lực khá lớn về chuyện tình cảm, dễ trải qua những sóng gió, bất trắc, thất bại hết lần này tới lần khác. Tuy nhiên, hạnh phúc luôn nằm ở cuối đường hầm, tình duyên năm nay của bạn tốt đẹp tình duyên mỹ mãn, nếu chưa có gia đình người yêu bạn sẽ gặp được bạn đời trong năm nay.

Người đã kết hôn cần đặc biệt lưu ý, đừng tạo cơ hội cho người khác nảy sinh tình cảm với mình, nếu không bạn sẽ tự mình gây tổn thương cho bản thân, cũng tự tay phá vỡ hạnh phúc hôn nhân mình đang có.

Sự nghiệp, tài lộc: Xét về phương diện sự nghiệp thì con giáp này trong năm nên cân nhắc trước quyết định theo đuổi ngành tài chính hay kim loại, thủy lợi, ăn uống và nuôi trồng thủy sản. Đừng thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào, cuộc sống đâu có dễ dàng đến vậy. Người tuổi Ngọ trong năm Canh Tý 2020 tài vận không được lý tưởng cho lắm. Tài chính của bạn trong năm nay khởi sắc chút đỉnh, có nguồn thu nhập hợp pháp nhưng không quá dữ dội, thêm nữa còn phải đề phòng phường trộm cắp, lừa đảo gây phá tài.

Cần dốc hết sức mình để làm việc, có thế mới đạt được thành tích cao, nhận được sự công nhận và tán thưởng từ phía cấp trên. Có điều nên biết lựa sức mình, đừng leo quá cao mà ngã đau.

Cần dốc hết sức mình để làm việc, có thế mới đạt được thành tích cao, nhận được sự công nhận và tán thưởng từ phía cấp trên. Có điều nên biết lựa sức mình, đừng leo quá cao mà ngã đau. - Ảnh minh họa: Internet

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nên giữ thái độ vui vẻ hòa nhã, đừng vì công việc mà phát sinh tranh cãi, càng không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vạn sự "dĩ hòa vi quý", hãy học cách đứng ở vị trí của đối phương để suy nghĩ, thấu hiểu và thông cảm, đừng gây thù chuốc oán.

Sức khỏe: Đường sức khỏe của tuổi Ngọ trong năm Canh Tý không được tốt cho lắm. Con giáp này trong năm gặp hạn Xung Thái Tuế, lại vướng ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, bị Bạch Hổ sát và Tai Sát hung tinh không ngừng đeo bám. Thời gian này dễ mắc bệnh về tim mạch, phong hàn, cảm cúm, có lúc bị tà khí xâm nhập khiến người héo mòn, khó bề chữa trị.

3. Hướng xuất hành để hóa giải các vận hạn xấu, đón phúc lộc về nhà

Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý, gia chủ tuổi Canh Ngọ xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng ba Tết, tùy hoàn cảnh cụ thể.

Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an - Ảnh minh họa: Internet

Các hướng nên xuất hành 3 ngày đầu năm mới 2020 tốt nhất tuổi Canh Ngọ:

  • Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 26/1/2020): xuất hành hướng Nam;
  • Ngày mùng 3 tết (Thứ chủ nhật ngày 27/1/2020): xuất hành hướng Hướng Nam, Đông Nam;
  • Ngày mùng 5 tết (thứ 2 ngày 29/1/2020): xuất hành hướng Tây Nam.

Quả là một năm đầy mới mẻ với tử vi 2020 Canh Ngọ, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp đi nhiều trong 12 con giáp, số phước an nhàn nên tuổi Ngọ sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.