Tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ, từ ngày 13 đến 23 tháng Chạp, tài lộc tăng vọt, mọi việc thuận buồm xuôi gió, chuyện vui liên tiếp, giàu sang phú quý, tính tình thân thiện, hòa thuận với người khác, ai cũng hòa thuận. Khi giao tiếp với chồng, họ đều sẽ có những chiêu thức riêng, dễ dàng nâng cao tình cảm của nhau và rất được lòng chồng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một lòng trung thành bền chặt trong lòng, sẽ không thay đổi trong cuộc đời này. Vì bạn bè, bạn có thể đâm đầu làm thật tốt, và vì người yêu của bạn mà cũng sẵn sàng vượt qua lửa và nước. Có khí chất hào hiệp khắp cơ thể, dũng cảm, chiến đấu. Mười ngày tới đây, tài lộc tăng vọt, mọi việc hanh thông, mưa thuận gió hòa, tài lộc đổ về.

Người tuổi Tuất có một lòng trung thành bền chặt trong lòng, sẽ không thay đổi trong cuộc đời này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đối với những người cầm tinh con Mèo, quý nhân và vận khí xung quanh bạn luôn tương đối thịnh vượng, tài lộc và cơ hội xung quanh bạn luôn mạnh mẽ hơn những người khác. Từ ngày 13 đến 23 tháng 12, của cải sẽ tăng vọt, mọi thứ đều tăng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!