Tuổi Dần

Từ ngày 10/12 đến ngày 15/12, vận trình sự nghiệp của con hổ tiếp tục được cải thiện và rất tốt, con hổ phải nắm bắt cơ hội thì sẽ có được mùa màng bội thu. Trong 5 ngày này sẽ có quý nhân xung quanh vượng nên hễ gặp khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, làm việc gì cũng cảm thấy đặc biệt suôn sẻ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nguồn của cải rộng rãi từ ngày 10/12 đến ngày 15/12, trong đó của cải bên ngoài chiếm phần lớn, tổng cộng còn nhiều hơn thu nhập từ lương của chính mình.

Người tuổi Tỵ biết cách đón nhận khi tốt, không thể bỏ lỡ vận may lớn nhỏ. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ luôn tự tin vào vận may của mình, 5 ngày tới phát tài, kiếm tiền triệu mỗi ngày, đếm không xuể! Trong hoàn cảnh này, Tỵ có thể có sự nghiệp thăng tiến, được tăng lương, sau đó là thần tài ban thưởng, người tuổi Tỵ biết cách đón nhận khi tốt, không thể bỏ lỡ vận may lớn nhỏ, cuộc sống không phải phú quý bình thường.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có khá nhiều vận may từ 10/12 đến ngày 15/12, vận may này không chỉ giới hạn ở sự giàu có, vận may này cũng có thể liên quan đến hôn nhân và sự giàu có của những người cầm tinh con chó. Những mối quan hệ tan vỡ có thể hàn gắn, có lẽ cuộc sống nghèo khó bỗng chốc trở nên giàu có trong 5 ngày tới.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!