Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần từ nay đến hết năm sẽ chỉ việc may túi ba gang đựng tiền nhờ vượng vận quý nhân. Họ may mắn chuyển bại thành thắng, nguy thành nan, đón tài lộc rộn ràng từ trên trời rơi xuống.

Nhờ có hỉ sự liên miên mà trong thời gian này, số trời đã định, họ sẽ cực kỳ viên mãn, phú quý song toàn.

Đừng quá bất ngờ vì con giáp này được cát tinh là sao Hỉ Tài chiếu vào cung Phúc Đức nên từ giữa tháng 6 âm lịch vận khí xung thiên, vô cùng phóng khoáng.

Ngoài ra, người độc thân tuổi Dần thời gian này sẽ sớm tìm được chân ái cuộc đời, làm gì được nấy, thăng chức, tăng lương, trên quan trường ít ai bì kịp. Người đã lập gia đình dễ bề thăng tiến, hoạn lộ thênh thang, sớm sinh quý tử.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người giỏi giang, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, bạn là người thật thà, trung thực, không gian dối. Chính vì vậy, người tuổi Mão được nhiều người yêu quý, tin tưởng, đi đến đâu cũng có bạn bè, khi khó khăn có người giúp đỡ.

Từ nay đến hết năm, người tuổi này được sao tốt chiếu mệnh, đường tài lộc rất vượng. Trong tháng này, bạn nhận lộc Trời ban, công việc hanh thông thuận lợi, nhận nhiều tin tốt.

Người tuổi này dễ gặp được quý nhân, có thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Đó có thể là cơ hội học tập nâng cao nghiệp vụ, công việc làm thêm hay một dự án, công việc mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người khôn ngoan, biết lập kế hoạch và tính toán. Con giáp này thường cân nhắc nhiều yếu tố trước khi quyết định chứ không hành động một cách bốc đồng. Chính vì vậy, người tuổi Thân là người quản lý tài chính giỏi giang, họ biết tiết kiệm tiền bạc và không tiêu xài hoang phí. Người tuổi Thân rất mát tay kinh doanh, họ đầu tư đâu, sinh lời đó.

Là người thông minh, nhanh nhạy, họ giỏi nắm bắt những cơ hội và nỗ lực hết sức để đạt tới thành công. Từ nay đến hết năm, người tuổi Thân đủ kỹ năng, kinh nghiệm và đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm tốt để họ hoàn thành những dự định, kế hoạch đã ấp ủ lâu nay. 

Chỉ cần lên kế hoạch cẩn thận, quyết tâm và nỗ lực hết mình, người tuổi Thân sẽ đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ, bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.