Ồn ào tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình - Phương Oanh từng có thời gian tốn giấy mực của truyền thông, thời gian đầu, cả hai chọng cách đáp trả lại dư luận, đối mặt với những bình luận chỉ trích về chuyện tình cảm mình.

Netizen ‘ném đá’ dữ dội cho rằng Phương Oanh vì tình yêu mà thách thức khán giả, ngông cuông phát ngôn đáp trả dư luận mặc thị phi ngày một lớn. Sau khi bị CĐM tấn công, nữ diễn viên phải khóa toàn bộ Facebook cá nhân lẫn Fanpage với lý do dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Cuối tháng 10/2022, nữ diễn viên bất ngờ mở lại trang cá  nhân, không còn những phát ngôn gây ức chế khán giả, thay vào đó, cô tập trung đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, biến hóa đa dạng trong phong cách khiến khán giả bất ngờ. 

Phương Oanh diện chiếc váy đen cũng đôi boot xẻ cách điệu khoe đôi chân thon thả: FBNV
Dân tình ồ ạt khen ngợi sự trở lạ vô cùng xinh đẹp của cô nàng :FBNV

 Dân tình tinh ý nhận ra cô nàng đã gỡ hết những hình ảnh chụp cùng Shark Bình. Cô nàng chia sẻ: “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại”.

Trong bộ tóc mới, Phương Oanh trông trẻ trung như thiếu nữ 18: FBNV
Nữ diễn viên mặc áo dây kết hợp với chân váy ôm sát hông khoe trọng đường cong cơ thể : FBNV
Ngoài những hình ảnh nữ tính, Phương Oanh đa dạng rất nhiều trong mọi phong cách : FBNV
Một Phương Oanh ngầu đét trong bộ đồ hàng hiệu cùng thần thái sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn : FBNV

 Phương Oanh sinh năm 1989, là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực.