Tuổi Tỵ

Con giáp Tuổi Tỵ đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Ảnh minh họa

Theo tử vi 2022, từ giữa tháng 1 trở đi, con giáp tuổi Tỵ may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng “hũ vàng”.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân vốn thông minh, hiền lành nhưng lại dễ an phận. Nếu có chí phấn đấu, con giáp này chắc chắn sẽ trở nên giàu có. Tuổi Thân luôn được Thần may mắn chiếu cố nên cuộc sống vẫn đủ đầy, bình yên, quý nhân phù trợ luôn ở bên cạnh.

Ảnh minh họa

Thời gian qua, tuổi Thân có vẻ như không gặp may trên con đường tài lộc, mọi thứ đều rất mơ hồ, làm ăn không kiếm được nhiều lời lãi, tiền không ở trong ví được lâu. Tuy nhiên, dự đoán từ giữa tháng 1 trở đi, con giáp này sẽ đón nhận tin vui, tài vận dồi dào, có cơ hội thăng quan tiến chức.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là người vừa giàu có, vừa có quyền lực. Trong cuộc sống người tuổi Tý  luôn khiến mọi người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định.

Ảnh minh họa

Đúng vào tháng 1 trở đi, tuổi Tý  sẽ có vận may lội ngược dòng, họ được trời ban nhiều phước lành, những kế hoạch tưởng chừng như không thể thực hiện thì vào tháng Chạp cuối năm Tân Sửu 2021, mọi thứ bất ngờ hanh thông. Cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.