Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Phần lớn người tuổi Mùi có trí tuệ cảm xúc cao. Từ khi còn nhỏ, họ đã thể hiện mình là người điềm đạm, hiền lành, không thích gây gổ, tranh đoạt. Từ khi sinh ra họ đã gặp nhiều may mắn, vận khí tốt, cuộc đời suôn sẻ.

Từ giờ đến cuối năm, người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, Mùi hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt.

Bao nhiêu khó khăn đều được tháo gỡ, vài ngày tới người tuổi Mùi có thể đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đạt được thành quả gấp đôi dù chưa bỏ hết 100% công sức.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Từ giờ đến cuối năm được xem là thời gian khá may mắn đối với tuổi Tỵ, có thể giúp họ có những bứt phá đặc biệt. Tử vi học có nói, sự may mắn vẫn chưa ngừng ở đó mà còn kéo dài đến hết năm, thậm chí những năm về sau. Cụ thể, trong thời gian này, tài vận của tuổi Tỵ sẽ thăng hoa rực rỡ, họ đang trên đà được các vị thần may mắn chiếu cố nên đây sẽ là thời khắc hoàng kim giúp họ thịnh vượng hơn.

Từ sự nghiệp, chuyện tình cảm đến tài vận, tất cả mọi thứ đều suôn sẻ, thuận lợi. Dự kiến, thời gian tới sẽ là một năm tuyệt với với tuổi Tỵ, vì vậy hãy cố gắng phát huy mọi thể mạnh để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc vạn người mê.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Dậu vón là những người có tính tình cần mẫn và rất chăm chỉ, với con giáp này, lao động chính là vinh quang, và chỉ có lao động thì mới mong có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. Không những vậy, tuổi Dậu còn là những người có khả năng kiếm tiền, và khả năng quản lý tài chính của bản thân cũng như gia đình rất tốt.

Từ giờ tới cuối năm, tuổi Dậu có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi. Công việc nhờ thế ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào viên mãn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.