Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thời gian tới dự đoán rằng đường tài lộc của tuổi Tý trong thời gian tới không chỉ vững mạnh mà còn tiếp tục lên cao. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tý có quý nhân giúp đỡ, gặp khó khăn đều được chỉ đường. Trong công việc, con giáp này được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên trọng dụng.

Chỉ cần tuổi Tý không lùi bước thì nhất định sẽ gặp cơ hội tốt, cuộc sống phía trước còn nhiều điều mới mẻ, tốt đẹp đang chờ bản mệnh khám phá. Nếu được thần Tài và quý nhân chiếu cố, 4 tháng tới, tuổi Tý sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Những tháng cuối năm 2022là lúc tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh để nắm bắt những cơ hội tốt. Thời gian tới, những người tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng từng ngày, chỉ cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng như đã từng thời cuộc sống tương lai sẽ viên mãn, không phải lo cơm áo gạo tiền.

Từ giờ đến hết tháng 10 , tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn. Cụ thể giai đoạn sắp tới, tuổi Tỵ sẽ gặp quý nhân phương xa, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngày trước tuổi Tỵ khó khăn thế nào không biết, nhưng cuối năm nay sẽ có lúc tuổi Tỵ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới, có khả năng mua được nhà lớn xe sang, cuộc sống sung túc đến bất ngờ.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Khi trưởng thành, người tuổi Mão có tài hùng biện, có khả năng thuyết phục người khác. Họ thích hợp với ngành nghề kinh doanh, nghiên cứu, sáng tác… Từ giờ đến hết tháng 10, người tuổi Mão có tài lộc ngày càng dồi dào, vạn sự điều cát tường như ý. Người làm kinh doanh thì một vốn bốn lời, hàng hóa về hôm trước, hôm sau đã bán hết.

Người làm công ăn lương hay làm ngành nghề nghiên cứu cũng đạt được thành tựu nhất định, được cấp trên tin tưởng. Trong thời gian tới, sự nghiệp của họ đều suôn sẻ, hanh thông, thu nhập tăng lên trông thấy.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.