Sau ít tháng hẹn hò, Á hậu Tú Anh và bạn trai thiếu gia đã về chung một nhà vào ngày 21/7 vừa qua. Trước thềm đám cưới, cặp đôi vướng phải không ít ồn ào khi khẩu chiến với phía ca sĩ Văn Mai Hương - tình cũ của chồng Tú Anh. Không chỉ vậy, việc Á hậu Việt Nam 2012 lên xe hoa bất ngờ sau nhiều mối tình chóng vánh cũng dấy lên nghi vấn cưới chạy bầu. Trước nhiều đồn đoán của cư dân mạng, cả hai vợ chồng người đẹp chọn cách im lặng để bảo vệ hạnh phúc riêng.

Tuy nhiên, mới đây Tú Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm khi ăn tiệc sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong những bức ảnh do Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải, Á hậu Việt Nam 2012 lộ vòng 2 nhô ra như đang mang thai khoảng 4 tháng. Người đẹp sinh năm 1993 cũng diện chiếc váy đen khá rộng để che vòng eo không được thon thả như thường ngày. Thông tin trên càng khiến cư dân mạng thêm tin rằng vợ chồng Tú Anh sẽ nhanh chóng đón con đầu lòng trong ít tháng tới.

Tú Anh lộ vòng 2 to bất thường khi đi ăn tiệc bạn thân Mai Phương Thúy - Ảnh: Internet
Tú Anh khoe thân hình tròn trịa trong đám cưới cách đây 3 tuần - Ảnh: Internet
Sau nhiều mối tình chóng vánh, Tú Anh dừng chân bên chàng thiếu gia điển trai là thanh tra trong ngành xây dựng - Ảnh: Internet