Từ trước tới nay, Nhã Phương và Trường Giang rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Cặp đôi này thường giấu kín diện mạo của bé Destiny. Tuy nhiên gần đây, những hình ảnh và khoảnh khắc của "thế lực nhí" đã được bố mẹ chia sẻ nhiều hơn, khiến khán giả thích thú và vui mừng. bên cạnh đó, câu chuyện nuôi dạy ái nữ đầu lòng cũng là điều được khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng, Trường Giang đã có lần hiếm hoi chia sẻ về câu chuyện gia đình đầy thú vị!

Trả lời PV với SaoStar, nam MC cho biết ái nữ rất ngoan ngoãn, bé càng lớn càng nghe lời. Tuy nhiên anh và vợ vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn con tiếp xúc với nghệ thuật hay showbiz mà hy vọng Destiny lớn lên bình thường, theo sở thích và nguyện vọng của con.

Ngoài ra, Trường Giang cũng khẳng định Nhã Phương rất cưng chiều con, Trường Giang thì thương chứ không chiều hư, còn mẹ thì chiều hư.

Nói thêm về việc chia sẻ hình ảnh con gái lên MXH, Trường Giang cho biết đây cũng là lý do khiến anh và vợ bất đồng quan điểm. Bởi Nhã Phương thích khoe con còn bản thân nam nghệ sĩ lại không muốn con gái xuất hiện và nổi tiếng quá sớm. "Đó cũng là lý do khiến hai vợ chồng chúng tôi cãi lộn đó, bất đồng trong quan điểm dạy con, Nhã Phương thích khoe con lắm, nhưng mà mọi mọi người cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ ai lại không như thế. Nhã Phương hay vậy lắm, tôi đã nói nhiều lần lắm rồi! Con tôi chỉ mình tôi biết được rồi. Nhã Phương hay ôm con, hôn con, tôi mới bảo là em đừng làm thế, con biết mình làm thế con sẽ hư. Ngay cả bà vú cũng thế, mỗi khi con tôi va quẹt với bàn đi thì bảo là bàn hư, tôi mới nói lại là làm như vậy không hay. Sau đó tôi mới chỉ dạy cho con là tại mình đi đứng không cẩn thận nên hư, kiểu như thế!", Trường Gianng chia sẻ.

Trước đó, trong một vài khoảnh khắc, ái nữ của cặp đôi đã được nhận xét có khuôn mặt sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Sau khi về chung một nhà, hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang càng khiến khán giả ngưỡng mộ. Bé Destiny của cả hai cũng được người hâm mộ chú ý và quan tâm. Khán giả hy vọng cả hai sẽ chia sẻ nhiều hơn khoảnh khắc đời thường của "thế lực nhí" trên mạng xã hội.