Nghệ sĩ Trường Giang và diễn viên Nhã Phương là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả ngưỡng mộ trên con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

 
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ góc khuất cuộc sống hôn nhân với diễn viên Nhã Phương khiến khán giả trầm trồ.

Cụ thể trong một clip TikTok, nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ khoảnh khắc kề cạnh với bà xã Nhã Phương, khuôn mặt đượm buồn. Sau một hồi thủ thỉ vào tai vợ những lời ca tiếng hát, nghệ sĩ Trường Giang bất ngờ quay mặt về hướng máy quay với nhiều vết bầm tím trên mặt. 

 

Nhìn gương mặt đượm buồn của Trường Giang, khán giả đã không khỏi xót xa. Bên dưới đoạn clip, ông xã Nhã Phương còn viết dòng chú thích hài hước: "Đây chính là góc khuất của cuộc sống hôn nhân...".

 

Thế nhưng trên thực tế đây là hình ảnh mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang "đu trend" TikTok và hình ảnh mà nam nghệ sĩ chia sẻ chỉ là hình ảnh trong dự án Chủ Tịch Giao Hàng mà Trường Giang đang gửi đến khán giả trên nền tảng YouTube. Hoàn toàn mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc, tốt đẹp.

Nghệ sĩ Trường Giang và diễn viên Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Sau đó ít lâu, họ đón con gái đầu lòng Destiny. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Họ cũng thường xuyên dành nhiều lời “có cánh” cho nhau trước truyền thông. Tuy nhiên cả hai lại ít khi khoe ảnh con trước báo giới lẫn khán giả.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình nhỏ Trường Giang - Nhã Phương.

Cho đến mới đây nhất nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Nhã Phương - Trường Giang đã có lần hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc cận mặt nhóc tỳ Destiny.