Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi lần đầu chia sẻ mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên điển trai B Trần.

Theo đó, trước câu hỏi: "My có thích B Trần không ạ?" từ một khán giả, Huyền My không chỉ sẵn sàng trả lời mà còn lập tức "tag" nam diễn viên B Trần để yêu cầu anh vào trả lời.

Kèm theo đó, cô viết: "Anh Bê là một trong những người chị gặp đầu tiên trong showbiz từ khi chị còn chưa là Á hậu, hai anh em có một số dự án hợp tác, sau này cũng thế. Thi thoảng hai anh em vẫn hỏi han tâm sự, ăn uống bét nhè. Anh Bê với chị là đàn anh trong nghề".

Huyền My lần đầu lên tiếng về mối quan hệ của mình và B Trần. Ảnh: Instagram

Ngay lập tức, câu trả lời của Á hậu Huyền My nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía cư dân mạng. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp thẳng thắn giải thích rõ mối quan hệ của mình và B Trần.

Trước đó, nghi vấn hẹn hò của Huyền My và B Trần bắt nguồn từ bộ ảnh cưới của cặp đôi vào tháng 7/2015. Cụ thể, trông cặp đôi rất tình tứ và lãng mạn trong từng khung hình khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn tình cảm.

Tuy nhiên, Huyền My và B Trần đều lên tiếng phủ nhận tin đồn và hạn chế xuất hiện cùng nhau.

"Bộ ảnh cưới" gây xôn xao của B Trần và Huyền My cách đây 3 năm trước. Ảnh minh họa: Internet