Tuổi Dần

Rằm tháng 9 âm lịch Dần nên thu về thế phòng thủ đợi vận hạn qua. Ảnh minh họa: Internet

Nếu so với tháng trước thời điểm nửa đầu tháng 9 âm lịch của người tuổi Dần khá “dễ thở”  tài vận khởi sắc hơn, làm ăn buôn bán phát đạt nên tài chính thu về khá dồi dào nên chi tiêu cũng được thoải mái.

Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh với người tuổi Dân, nên đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu… nên thời điểm rằm tháng 9 âm lịch Dần nên thu về thế phòng thủ đợi vận hạn qua rồi hãy tính tới chuyện đầu tư sinh lời.

Tuổi Thân

 Thân phải thật linh hoạt và bình tĩnh để xử lý kẻo ảnh hưởng tới công việc và thành quả bao công sức vun đắp. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi tháng 9 âm, tuổi Thân gặp khá nhiều phiền toái trong công việc vì có tiểu nhân ghen ăn tức ở nên bày trò quấy phá. Đứng trước vạn hạn này, Thân cần tiết chế cảm xúc, hạn chế chuyện bao đồng để giảm mức độ bị ảnh hưởng không tốt tới bản thân.

Ngoài ra, khi đối mặt với không ít sự cố xảy ra, Thân phải thật linh hoạt và bình tĩnh để xử lý kẻo ảnh hưởng tới công việc và thành quả bao công sức vun đắp.

Tuổi Tuất

Tuất là một trong số những con giáp gặp vận đen phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm rằm tháng 9 âm lịch, Tuất là một trong số những con giáp gặp vận đen phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, trở ngại về phương diện công việc và chuyện làm ăn buôn bán. Tuất sẽ có khoảng thời gian khó khăn khi công việc có dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, có kẻ tiểu nhân hãm hại, hợp tác bất thành khiến cho tài lộc bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo đó, Tuất nên hạn chế làm ăn hợp tác với những đối tác nếu cảm thấy không tin tưởng, cần hành sự thận trọng, cẩn tắc vô áy náy để vượt qua thời điểm khó khăn này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo