Sau thời gian sinh con, Hồng Quế bắt đầu trở lại với công việc và chăm chỉ cập nhập hình ảnh cuộc sống hàng ngày lên trang cá nhân.

Đáng chú ý, trong một số bức hình được chia sẻ, Hồng Quế xuất hiện với gương mặt V-line khác lạ, đặc biệt là phần cằm dài bất thường. Điều này khiến ai nấy không khỏi bất ngờ và đặt ra nghi vấn người đẹp đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

So với hình ảnh trước đây (bên phải), phần cằm của Hồng Quế dài và thon gọn trông thấy.

Và mới đây, giữa tâm bão dư luận, Hồng Quế đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Theo đó, cô cho biết sự thay đổi ngoại hình hiện tại hoàn toàn đến từ việc giảm cân. "Tôi xin đính chính là bản thân không đụng dao kéo chút nào. Cũng chưa có ý định sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ gì trên khuôn mặt. Vì căn bản tôi là mặt góc canh, may mắn thừa hưởng mũi cao từ mẹ, còn mọi người so ảnh mặt tôi 70kg với bây giờ có 59kg thì đương nhiên là phải khác rồi".

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Hồng Quế gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để tập trung dành thời gian chăm con. Trái với một số người đẹp khác, cô thẳng thắn thừa nhận đang làm mẹ đơn thân và không tiết lộ danh tính bố Cherry. Càng lớn, Cherry được nhận xét càng xinh xắn và có nhiều nét giống mẹ.

Hình ảnh mới nhất của Hồng Quế được đăng tải trên trang cá nhân. 
Trước tin đồn "dao kéo", người đẹp khẳng định sự thay đổi ngoại hình hiện tại hoàn toàn đến từ việc giảm cân.