Xuất hiện một trong chương trình truyền hình mới đây, Minh Hà đã có dịp "bóc phốt" những tật xấu của Lý Hải lúc mới yêu nhau. Minh Hà cho biết, thời điểm quen Lý Hải thì ông xã của cô rất bình dân, giản dị. Ngày đầu tiên gặp, Minh Hà chia sẻ không hề thích điểm gì ở Lý Hải.

 Minh Hà ''phốt'' chồng trong một chương trình gần đây.

"Lúc em quen anh Hải thì anh ấy cũng đã khá nổi tiếng. Nhưng anh Hải lại có đặc điểm là ở ngoài đời rất bình dân, không hề đi xe hơi. Thậm chí, em còn không biết xe hơi của anh ấy hay là xe mượn nữa, vì chỉ lúc đi diễn thì anh Hải mới đi xe hơi. Còn bình thường thì anh ấy toàn đi xe ôm, ăn cơm bụi. Hồi xưa anh Hải ăn mặc cũng rất bình dân. Gần như lên TP Hồ Chí Minh hơn 30 năm thì cách nói chuyện vẫn như người miền Tây chính gốc, không có một sự thay đổi nào cả'' - Minh Hà thổ lộ.

Vợ Lý Hải chia sẻ thêm, nam ca sĩ là một người khá khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái. Tuy nhiên, điều khiến Minh Hà chấp nhận quen Lý Hải đó là vì khi về thăm gia đình nam ca sĩ, chứng kiến cảnh các anh em Lý Hải rất yêu thương nhau và hiếu thảo với mẹ đã ghi điểm trong mắt Minh Hà.

''Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế" - bà xã Lý Hải cho biết.

 Lý Hải và Minh Hà thuở mới yêu nhau.

Trong một lần phỏng vấn khác, Lý Hải cũng tiết lộ anh và Minh Hà rất hãnh diện từ đó đến giờ quen nhau và cưới nhưng chưa bao giờ to tiếng. Biết trong lúc nóng giận không kìm nén được nên Lý Hải thường bỏ đi chỗ khác, tỉnh táo thì quay trở lại nói chuyện. Do vậy vợ chồng anh không bao giờ cãi lộn.

Trước lời chia sẻ chân thật của Minh Hà, nhiều khán giả nhận xét rằng cô nàng đã có một quyết định đúng đắn khi đồng ý lên xe hoa với Lý Hải. Giờ đây, cả hai là một trong những cặp đôi vừa sở hữu sự nghiệp thành công lại có cuộc sống viên mãn bậc nhất showbiz Việt.