Elly Trần là nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi kết hôn cùng chồng tây, cô ít hoạt động trong showbiz hơn nhưng vẫn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là khi cô nàng khoe cuộc sống cùng hai con lai xinh xắn, đáng yêu thì lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

Tuy nhiên, vào tháng 1/2020, tin đồn Elly Trần và chồng ngoại quốc rạn nứt rộ lên. Bởi Elly Trần đã nhiều lần ẩn ý về việc bị chồng ngoại tình, cô còn ám chỉ về chuyện bị chồng nói xấu. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến cô mệt mỏi và suy sụp. 

Đỉnh điểm nhất là bài đăng ngày 8/11 khi bà mẹ hai con kêu cứu CĐM vì chồng Tây có yêu cầu vô lý đối với hai con chung. Câu chuyện này dậy lên làn sóng phẫn nộ của đông đảo người hâm mộ và họ cũng lên tiếng bảo vệ, cũng như an ủi Elly Trần.

Bài đăng gây hoang mang của Elly Trần

 Quả thật cuộc sống hôn nhân chưa bao giờ là dễ dàng nếu cả hai không có tiếng nói chung. Và người đáng thương nhất có lẽ là con cái. Hiện tại, Elly Trần chưa có bất cứ động thái nào sau bài đăng. Được biết, chồng của Elly Trần là một người mang quốc tịch Mỹ, kinh doanh lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.