Theo đó, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines được dự đoán là người có khả năng đăng quang cao nhất. Người đẹp Nam Phi bám sát theo sau khi được bầu chọn là Á hậu 1.

Bất ngờ nhất là đại diện Việt Nam được chuyên trang này xếp ở vị trí Á hậu 2. Xếp sau H'Hen Niê trong top 5 là hai đại diện đến từ Puerto Rico, Lebanon.

Những cái tên còn lại trong top 15 bao gồm: Tây Ban Nha, Mỹ, Sri Lanka, Canada, Venezuela, Japan, Australia, Kenya, Ireland và Đan Mạch.

Trang Global Beauties dự đoán H'Hen Niê xếp ở vị trí Á hậu 2. Ảnh: Internet

Vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và độc đáo của H'Hen Niê chính là yếu tố giúp cô ghi điểm và tạo ấn tượng với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trước đó vào tháng 8 năm nay, H'Hen Niê cũng được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán nằm trong top 5 người có khả năng đăng quang cao nhất.

Missosology dự đoán H'hen Niê nằm trong top 5 người có khả năng đăng quang cao nhất. Ảnh: Internet

H'Hen Nie đang có những hiệu ứng tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân cả về vóc dáng, nhan sắc cho tới những kỹ năng cần thiết.

H'Hen Niê thường xuyên khoe những bộ hình nóng bỏng, gợi cảm với người hâm mộ. H'Hen Niê sở hữu thân hình khá chuẩn với chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-93 cm.

Có thể thấy, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào H'Hen Niê tại một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

H'hen Niê đang được khán giả Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Ảnh: Internet