Lương Bằng Quang và Ngân 98

Yêu nhau 3 năm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tự tạo không ít drama gây sóng gió dư luận. Đến khi đường ai nấy đi thì giữa họ vẫn không ngừng xảy ra những câu chuyện ly kỳ. Cả hai quay ra đấu tố nhau không thương tiếc, đỉnh điểm là vụ việc Ngân 98 lên tiếng tố cáo bạn trai ngoại tình khi còn sống chung với cô. Trong khi đó Lương Bằng Quang không những dửng dưng trước việc bạn gái bị tố quỵt tiền thuê nhà, thậm chí còn "đòi lại quà" ngày còn chung đôi.

Đến tháng 9-2019, cặp đôi này... yêu lại từ đầu. Ngay cả khi yêu nhau, cả hai cũng vấp phải không ít chỉ trích của dư luận do thể hiện tình cảm thái quá, có nhiều hành động âu yếm bị đánh giá là phản cảm.

Dân tình tưởng chừng cặp đôi thị phi đã đường tình đôi ngã nhưng không lâu sau đó lại công khai tái hợp.

Sau 4 năm sánh đôi và trải qua biết bao thăng trầm, mới đây nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã khoe nhẫn kim cương cầu hôn Ngân 98. Thế nhưng, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cho biết anh đã thất bại.

 

Mạc Hồng Quân bị tố chia tay Ly Kute khi mang bầu

Mạc Hồng Quân và hot girl Ly 'Kute' từng được ví là cặp đôi trai tài, gái sắc trong giới bóng đá.

Chuyện tình của tiền đạo Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute lại khiến dư luận được phen xôn xao khi biết được thông tin nàng hot girl đang mang thai 3 tháng với chàng cầu thủ Việt kiều dù hai người đã “đường ai nấy đi”.

Sau đó không lâu, Mạc Hồng Quân bị tố chia tay Ly Kute khi mang bầu và ruồng rẫy, muốn Ly Kute bỏ đứa con đang mang thai trong bụng.

Hiện tại sau nhiều sóng gió, Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên người mẫu Kỳ Hân, cặp đôi chuẩn bị đón con thứ 2 còn Ly Kute và con trai có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Là mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhưng Ly Kute đủ khả năng cho con một cuộc sống sung túc, vui vẻ.

Không nhắc về chuyện tình dang dở trong quá khứ, Ly Kute tập trung cho công việc, dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc con trai Khoai Tây. Dành nhiều tình cảm cho con trai, bà mẹ đơn thân luôn cố gắng hết sức để cho con có được cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và vui vẻ như bao đứa trẻ khác.

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên người mẫu Kỳ Hân

Ly Kute ngày càng xinh đẹp, luôn nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc.