Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/5/2021 hôm nay, nếu không chú ý trong công việc hoặc trong cách hành xử của mình, tuổi Thân dễ bị khiển trách, thậm chí là bị mất chức, mất quyền. Hôm nay quả thật không phải là ngày may mắn với bản mệnh.

Vì vậy, tuổi Thân nên hạn chế sự hiếu thắng, tùy tiện, thiếu kiềm chế của mình. Nếu tập thể đã có quy định rõ ràng thì con giáp này nên nghiêm túc thực hiện theo, bởi những hành động hôm nay của bản mệnh có thể là giọt nước tràn ly cho những sai lầm trước đó.

Trong ngày Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia còn có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, nhưng chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/5/2021 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, con giáp này thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Những chuyện không như ý có thể xuất phát từ chính bạn bè hoặc người thân của con giáp này. Tuy nhiên, dù bản mệnh cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, tuổi Thìn cũng nên xem lại mình chứ hạn chế những hành động thiếu suy nghĩ.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy con giáp này và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/5/2021 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu luôn chú ý đến cách cư xử của bản thân nhưng như vậy không có nghĩa là con giáp này không vướng vào rắc rối. Trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ vướng vào tranh chấp do đồng nghiệp, bạn bè gây ra.

Nếu gặp phải tình trạng này, tuổi Sửu không cần thiết phải quá bức xúc và vội vàng thanh minh cho chính bản thân. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh, khiến mọi người không còn hiểu lầm và biết rõ lập trường của bản mệnh.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu không được như ý muốn. Các cặp đôi dễ tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, chỉ cần con giáp này không quá cố chấp và biết bao dung hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!