Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của tam hội. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ may gặp gỡ quý nhân và được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày đầu tuần, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này lại nhanh chóng trở nên chán nản khi mọi việc không tiến triển thuận lợi như lý tưởng của mình.

May mắn là các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp, vì thế mà con giáp này thường được nhiều người giúp đỡ khi vấp phải khó khăn. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình để tương lai thuận lợi hơn.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm nhau bất cứ điều gì.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay đem lại nhiều tin vui cho tuổi Tuất, nhất là với những ai đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu. Những quan điểm mà con giáp này đưa ra đang dần khẳng định được tính đúng đắn của mình và được mọi người tin theo.

Vì thế, dù có trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều và khiến lãnh đạo phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!