Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, trên đường công danh sự nghiệp, tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến tốt. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Vì vậy, tuổi Tỵ hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt. Dù có thể bản mệnh đã hài lòng với thực tại và không muốn nhận những trọng trách lớn lao, nhưng cũng không nên để kẻ khác nẫng tay trên những điều vốn thuộc về mình.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Dưới sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn hai người sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay một ngày đầy may mắn đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, bài bản, con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh. Đây là bàn đạp để bản mệnh có thể tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay lại là ngày không thích hợp để tuổi Dần thực hiện các công to việc lớn. Vì vậy, nếu có ý định làm việc lớn gì, tốt nhất con giáp này nên tạm thời lùi lại và chọn một ngày khác thích hợp hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!