Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu nhận về tài lộc. Có thể cho rằng vận may đã từ trên trời rơi xuống trúng con giáp này nhưng căn nguyên đó là nhờ vào việc bản mệnh từng giúp người từ lâu. Cuộc sống là vậy, cho đi điều gì mình sẽ nhận về tương ứng, cho dù đó là điều tốt hay điều xấu.

Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có cơ hội gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hãy trân trọng những mối nhân duyên đưa một người nào đó tới với ta, nếu có thể, hãy học hỏi từ chính cuộc sống và trải nghiệm của họ.

Sức khỏe của tuổi Sửu cũng không có gì phải quá lo lắng. Tuy nhiên, hôm nay con giáp này không trị bệnh ở đầu. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy cố gắng giữ việc ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để sức khỏe luôn được đảm bảo.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn, có nhiều người có thêm nguồn của cải bằng nghề phụ, trúng thưởng... Nếu con giáp này biết nắm bắt tốt cơ hội đang có thì dễ phát tài nhanh.

Ngũ hành tương sinh khuyên tuổi Thìn nên ghi lại những kỷ niệm đẹp của mình vào một cuốn nhật ký, đến khi nào con giáp này cảm thấy buồn hay chán nản, đọc lại những mẩu tin vui vui đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy yêu đời hơn.

Tuổi Thìn đừng ngại bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thầm thương trộm nhớ trong ngày tam hợp. Gia đình các cặp đôi cũng thuận hòa hơn nhờ thấu hiểu và biết lắng nghe nhau hơn.

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới vận may cho tuổi Tuất. Nếu được bốc thăm trúng thưởng thì cơ hội nhận thưởng rất cao. Nếu đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu tiền bạc thì có thể ngày này gặp được quý nhân.

Trong ngày mới này nhờ tam hội mà bản mệnh được mọi người yêu mến. Tuổi Tuất có những cảm nhận tích cực hơn về chính bản thân mình, khiến cho tâm trạng con giáp này trở nên tốt hơn rất nhiều.

Đây cũng là ngày mà con giáp này nhìn nhận mọi việc dưới góc độ rất tích cực, tràn đầy tươi sáng, thay vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực và khiến cho bản thân bị tổn thương. Vì thế, tuổi Tuất cảm thấy mình sung sức, có thể làm bất cứ việc gì.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!