Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có tam hợp phù trợ. Song vì chưa đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt nên đôi khi kế hoạch con giáp này đặt ra chưa thực sự hợp lý.

Bản mệnh cũng không nhất thiết phải tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng. Nếu còn nhiều điều băn khoăn, bản mệnh hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Do vậy, con giáp này có thể bố trí thực hiện những công việc kể trên thì sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Con giáp này nên phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình nếu muốn tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, tuổi Ngọ là người càng quen biết lâu càng được yêu mến. Bản mệnh nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên giao lưu, trò chuyện mỗi ngày. Cha mẹ và con cái chính là những người bạn của nhau.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, cát thần đem đến vận may tài lộc cho những người tuổi Dậu làm nghề tự do. Những định hướng mà con giáp này đã lựa chọn từ trước dần mang lại hiệu quả, có thể thu được lợi nhuận trong ngày.

Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn là người có tài và vẫn chưa phát hiện hết khả năng của mình. Hãy để mọi người phải nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ trong tương lai.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia và đôi bên luôn chú trọng việc vun đắp tình cảm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!