Tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội xuất hiện mang tới cho người tuổi Ngọ một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Niềm vui tiếp tục kéo dài khi đường công danh của những chú Ngựa cũng suôn sẻ chẳng kém. Thiên Ấn báo hiệu công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp Tam Hội nên hay được người khác đem lại cơ hội kiếm tiền, điều này phần lớn cũng là nhờ tài khéo ăn khéo nói nên luôn được lòng mọi người xung quanh. Cứ tiếp tục phát huy thì thời gian tới bạn tha hồ tiền tiêu Tết sắm sửa cho gia đình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp Mùi luôn có những người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ khó khăn với bạn. Con giáp này thông minh, khôn khéo, rất dễ phát triển các mối quan hệ ngoại giao ngoài xã hội và biết cách tận dụng điều này cho sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Tuổi Mùi gặp Tam Hội nên hay được người khác đem lại cơ hội kiếm tiền, điều này phần lớn cũng là nhờ tài khéo ăn khéo nói nên luôn được lòng mọi người xung quanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thực Thần độ mệnh nên đường tài lộc khởi sắc hơn nhiều con giáp khác. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn có thêm nghề phụ cũng mang lại thu nhập không nhỏ, hôm nay Dậu hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình mà tiến bước.

Ngược lại vì Hỏa khắc Kim nên mặt tình cảm lại không được như ý. Được cái này mất cái kia. Cả bạn và người ấy đều đang có những nghi ngờ lẫn nhau và mối quan hệ này có lẽ cũng đã đến lúc nên dừng lại. Buổi tối nên ở nhà thay vì ra ngoài, Dậu có thể rủ bạn bè đến nhà chơi, vừa tiết kiệm lại thoải mái.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!