Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ có phần nóng vội hơn trong cách nói năng, cư xử với mọi người. Đó là lý do con giáp này rất dễ gây mất lòng với người khác, nhất là người lớn tuổi. Hãy cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

Con giáp này biết nhìn người khác để sửa bản thân mình khi nhận ra được nhiều điều. Bản mệnh cũng sống trách nhiệm hơn với chính bản thân mình. Tuy thường xuyên lo lắng về tương lai đầy biến động, bất trắc nhưng con giáp này cứ vững tin vào cuộc sống muôn màu tươi đẹp.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bổ sung thêm thực phẩm mát để cân bằng khí nóng trong người. Bên cạnh đó tuổi Tỵ nên tìm nơi yên tĩnh để bình tâm lại, điều chỉnh tâm trạng, tập thể dục cũng là cách giải phóng năng lượng xấu trong người sẽ rất tốt.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy. Điều này chỉ khiến bản mệnh ngày càng tụt lùi.

Trong công việc tuổi Tuất luôn cần sự tập trung cao độ và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả bản mệnh có năng lực đi chăng nữa nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công trên con đường công danh.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến tuổi Tuất không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa con giáp này và đối phương có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn không nên có những quyết định quan trọng, nhất là những việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh. Nếu con giáp này không tìm hiểu kỹ, thông tin không có cơ sở dễ có quyết định sai.

Bên cạnh đó, con giáp này nên nghiêm túc chỉnh đốn lại bản thân. Tuổi Thìn có thể chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, chỉ có điều là con giáp này đã thực sự muốn hay không mà thôi, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội để sửa đổi thói hư tật xấu hiện tại của mình.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này được nên từ tốn, không được to tiếng với ai khi bản thân không biết cách giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Khi mọi việc đi sai hướng tuổi Thìn sẽ bị yếu thế hơn rất nhiều so với những người khác.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!