Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Dần có đường tài lộc rủng rỉnh, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát tài nhanh chóng. Đây là cơ hội đầu tư rất tốt mà con giáp này nên tận dụng để có thêm tích lũy cho bản thân.

Cục diện tam hợp xuất hiện hôm nay còn báo hiệu tin vui về đường tình duyên của tuổi Dần. Đầu năm hỷ khí sẽ ngập tràn, người độc thân có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bản mệnh chia sẻ cảm xúc yêu thương của mình với những người xung quanh. Nhiều mối quan hệ của con giáp này nhận được những biến chuyển tích cực. Tất cả đều bắt nguồn từ sự cởi mở và chân thành.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, có tam hợp che chở, vận trình trong ngày của tuổi Ngọ hanh thông phơi phới mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành. Cát khí lan tràn hứa hẹn cả năm mới sắp đến cũng sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc của mình, nghĩ đến những điều mới và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng trước đó. Đầu năm mới nên con giáp này cũng muốn bắt đầu những thứ mới mẻ đáng hứa hẹn hơn.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ còn độc thân lên kế hoạch hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy hãy chăm chút bản và sẵn sàng cho những sự kiện ở chốn đông người, đào hoa sẽ dẫn lối con giáp này tìm được người ưng ý.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, có tam hợp che chở, vận trình trong ngày của tuổi Ngọ hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Thân đón nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và nhân ái trong ngày. Con giáp này sẽ thấy các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của mình vô cùng hài hòa, dù có khúc mắc từ trước cũng nhanh chóng được hóa giải tốt đẹp.

Bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ lễ mà không cần phải lo lắng hay bận tâm bất cứ điều gì về công việc. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết. Tuổi Thân biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại dấn thân để tiến bước mạnh mẽ.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có thêm nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của mình. Dù là người mới yêu hay đã yêu lâu đều quấn quýt bên nhau không rời, tình cảm luôn đong đầy của cả hai khiến người xung quanh không khỏi ghen tị với không khí ngọt ngào hai người tạo ra.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!