Tuổi Mùi

Chỉ sau 7 ngày nữa trở đi, cuộc sống của con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi có tính cách hiền lành, kiên nhẫn, luôn biết phát huy ưu điểm đúng chỗ nhờ vậy mà cuộc sống thăng hoa. Con giáp này còn biết nhìn xa trông rộng, học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích trên con đường tiến tới thành công.

Chỉ sau 7 ngày nữa trở đi, cuộc sống của con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực, vận trình được cải thiện đáng kể. Từ giai đoạn này đến giữa năm, tuổi Mùi có vận may lội ngược dòng, được quý nhân gia tay giúp đỡ biến mọi khó khăn trở thành cơ hội phát triển, có khả năng kiếm nhiều tiền hơn.

Tuổi Tý

Trong 7 ngày nữa sẽ  là thời gian giúp bản mệnh tuổi Tý nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Tý khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Theo tử vi 12 con giáp, trong 7 ngày nữa sẽ  là thời gian giúp bản mệnh tuổi Tý nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Mọi nhiệm vụ được giao, tuổi Tý đều hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ, được cấp trên khen thưởng hết mực. Vận trình của Tý ngày một vượng sắc, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, thậm chí chỉ cần ngồi không cũng được hưởng lộc trời ban.

Tuổi Sửu

Tài vận nói chung của Sửu là rất khả quan trong 7 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet

Thoát ra khỏi năm hạn Thái tuế của mình, tuổi Sửu được cho là sẽ bước vào 7 ngày sắp tới với "tiết tấu" nhanh hơn với nhiều thành công rực rỡ trong công việc và tài chính, thậm chí còn khiến nhiều người phải ghen tị với họ.

Tài vận nói chung của họ là rất khả quan trong 7 ngày tới. Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn trọng hơn ở 1 số lĩnh vực và phải luôn dùng sự bình tĩnh và kiên cường của mình để vượt qua các thử thách, biến chúng thành cơ hội tốt cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo