Tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần nhìn chung là một năm khá tốt đẹp với người tuổi Hợi khi có Chính Quan Tinh và Dịch Mã Tinh cùng xuất hiện trong cung mệnh. Con giáp này dễ có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như quý nhân trợ giúp để đường công danh thuận lợi hơn.

Theo tử vi, trong 5 ngày tiếp theo này người tuổi Hợi không chỉ thuận lợi trong chuyện kinh doanh, có quý nhân nâng đỡ mà còn có cơ hội gặp được nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh, kiếm tiền ngoài kế hoạch.

(Ảnh minh họa)

Sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều bước phát triển vượt trội. Những khó khăn tồn đọng trong thời gian trước sẽ được giải quyết hết. Sự may mắn cộng thêm nỗ lực chăm chỉ không ngừng sẽ giúp họ có cơ hội được tăng lương, thăng chức.

Càng chăm chỉ làm việc, người tuổi Hợi thu được nhiều tài lộc về tay. Nhân cơ hội này, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư thêm vào lĩnh vực khác. Tuy nhiên, trước khi làm cần có sự nghiên cứu, kế hoạch rõ ràng, tránh mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đa phần là những người con người rất nhiệt tình trong cả cuộc sống lẫn công việc. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm, đã nói là làm, đã hứa là thực hiện, vì thế nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các bạn hàng, đối tác cũng như đồng nghiệp.

Mang trong mình nhiệt huyết và có chút phiêu lưu, tuổi Thìn không thích bị bó buộc trong một không gian hạn hẹp. Dường như lúc nào họ cũng muốn làm việc và không ngại luôn chân luôn tay.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, không giống như một số con giáp khác, tuổi Thìn cống hiến với mục đích lớn nhất là được theo đuổi đam mê, chứ không phải vì tiền. Song cũng chính vì suy nghĩ này mà có lẽ họ lại được thần tài chú ý đến.

Theo tử vi học, trong năm nay, những tháng mà người tuổi Thìn gặp may mắn nhất là trong 5 ngày tới là lúc vận may nở rộ với họ. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh cần phải biết nắm bắt cơ hội để không bỏ lỡ thời cơ tốt, có thể kiếm được một khoản tiền lớn giúp họ đổi đời trong phút chốc.

Những người làm việc trong các lĩnh vực khác cũng cần phải thể hiện năng lực cũng như trình ra các kế hoạch ấp ủ bấy lâu để tăng khả năng thành công và được cấp trên chú ý tới.Tuổi Dần

Tuổi Dần

Những con giáp cầm tinh con Hổ là người kiên quyết, mạnh mẽ, độc lập, thích đương đầu với mọi việc. Tuổi Hổ là người có vẻ ngoài hiền lành, dễ thương, tuy nhiên ẩn chứa bên trong họ là trái tim mạnh mẽ, bền bỉ tuyệt vời.

Thời điểm này, các bạn cầm tinh con giáp tuổi Dần sẽ gặp nhiều thử thách nhưng cũng có nhiều cơ hội để phát huy năng lực.Trong thời gian tới, họ cần cố gắng hơn nữa và vận may sẽ vượng. May mắn sẽ liên tục đến với con giáp tuổi Dần, mưa thuận gió hòa, thêm nhiều tiền tài vượng phát, mong được hưởng phúc vô tận.

Đường tài lộc của con giáp tuổi Dần dự báo sẽ nhận được những lời chúc may mắn, nhận nhiều cơ hội để kiếm tiền, tài sản dần dần tăng lên. Họ sẽ đón nhận cuộc sống giàu có, hạnh phúc đáng ghen tỵ. Chỉ cần tuổi Dần luôn cố gắng và nỗ lực hết sức thì mọi sự đều được đền đáp viên mãn.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!