Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu trong 5 ngày đầu tuần mới vận trình rực sáng. Chỉ cần con giáp quyết tâm với mọi mục tiêu đề ra thì nhất định sẽ gặt hái được thành công xứng đáng. Tuy chưa thể phất lên giàu có nhưng con giáp này vẫn có của ăn, của để.

Con giáp này cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình, công việc quan trọng nhưng nếu không có được một cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của người tuổi Thìn trong 5 ngày đầu tuần mới diễn ra thông thuận. Sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên, mở rộng con đường thăng quan tiến chức. Trong thời gian này, Thìn còn có cơ hội hợp tác làm ăn với những người tài giỏi, hứa hẹn sẽ là một bước tiến dài cho đôi bên.

Vận đào hoa đang tới, con giáp may mắn này nếu là người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình thông qua những lời giới thiệu của bạn bè, người thân.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi trong 5 ngày đầu tuần mới có nhiều điều đáng mong chờ. Cuộc sống cũng đang dần khởi sắc. Từ sự nghiệp, tài vận đến tình duyên đều hanh thông, hưng thịnh. Con giáp trúng lớn trong các phi vụ làm ăn nên nắm trong tài khối tài sản giá trị, sống trong nhung lụa, giàu sang.

Trong tình cảm, con giáp may mắn này và nửa kia tìm được tiếng nói chung, đồng hành cùng nhau trên con đường hạnh phúc. Hãy mở lòng để đón nhận những món quà đặc biệt từ ơn trên.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.