Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thân trong 49 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ. Con giáp nỗ lực bao nhiêu sẽ nhận được thành quả xứng đáng bấy nhiêu, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Con giáp rất nhanh sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, con giáp có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương và khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên nếu cảm thấy đây chưa phải là thời cơ chín muồi để bày tỏ lòng mình thì cũng đừng đốt cháy giai đoạn, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Dậu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong 49 ngày tới. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần quan tâm và tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Chỉ khi quan tâm đến họ, bạn mới biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Những người bạn thuộc con giáp Tuất rất coi trọng tình cảm, họ là người coi trọng tình và lẽ phải, làm bạn với họ không phải lo bị phản bội, họ là đối tác tốt nhất để hợp tác làm ăn.

Trong 49 ngày tới, tài vận của người cầm tinh con chó cũng sẽ được cải thiện, có nhiều tiến triển và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.