Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão trong 4 tháng tới tiền bạc hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Con giáp may mắn nhận được khoản tiền hậu hĩnh trong thời gian này hoặc có lợi nhuận từ các khoản đầu tư đổ về. Quý nhân nâng đỡ, con giáp dù đối diện với trở ngại nào cũng có thể vượt qua, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi đang yêu luôn tin tưởng và nhìn về cùng một hướng. Một số người độc thân đang nhận được khá nhiều dấu hiệu tích cực và bạn cảm thấy thoải mái hơn với những cuộc gặp gỡ người khác giới.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi có nói, trong 4 tháng tới, người tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân đời mình. Bạn cũng có thể gặp được người bạn có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, thời điểm này rất thích hợp cho những người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt. Nếu làm lãnh đạo, con giáp may mắn này thậm chí có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, phúc hậu và cực kỳ tinh tế, nên dễ dàng thanh thăng tiến trong công việc. Con giáp này họ biết lấy nhu thắng cương, lạt mềm buộc chặt nên bất cứ ai gặp gỡ cũng dễ dàng cảm mến, đi đâu cũng có người giúp đỡ.

Tử vi 4 tháng tới dự đoán, trời sẽ cho Tý sẽ có cơ may kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người cầm tinh con Chuột hãy biết nắm bắt thời cơ, tận dụng triệt để những gì mình đang có Tý sẽ thăng tiến ngoạn mục, có số dư tài khoản lên đến hàng trăm triệu đồng. Với tính cách chịu thương chịu khó, tài vận của con giáp này trong năm tới sẽ phát triển tốt, sự nghiệp vững chắc, gia đình cũng được “thơm lây”.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.