Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

 Vào 2 tuần tiếp theo của tháng 9, con giáp tuổi Dậu sẽ liên tục gặp được nhiều may mắn, tài vận thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh. Sự nghiệp của con giáp này sẽ ngày càng nhuận phát, chạm đỉnh danh vọng. Thành công ở hiện tại của Dậu không phải nhờ may mắn mới có, mà đó là cả một quá trình dài lao động, chăm chỉ làm ăn. Nếu mọi chuyện cứ thế suôn sẻ, thì đến cuối năm nay, con giáp may mắn này sẽ có của ăn của để, tiêu mãi không hết.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

 Sách tử vi dự đoán rằng trong 2 tuần tiếp theo của tháng 9, Người tuổi Thìn sẽ cơ hội thay đổi vận mệnh, định lại tương lai của chính mình. Nhờ được Cát Tinh rọi sáng mà con giáp này bừng lên vận khí, làm đâu thắng đó, phú quý cát tường. Công việc kinh doanh, buôn bán của Thìn sẽ ngày càng thuận lợi, hanh thông, hầu bao lúc nào cũng căng chặt. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ làm ăn, tích lũy kiến thức thì chắc rằng thành công lớn sẽ đến với bạn sớm thôi.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

 Trong 2 tuần kế tiếp của tháng 9, người tuổi Thân sẽ tiến một bước dài trên con đường sự nghiệp và chính thức vượt qua được giai đoạn khó khăn, chật vật trước đó. Với vận trình rực rỡ, khí vận ngút trời thì con giáp này sẽ gặp được may mắn bùng nổ như việc trúng xổ số độc đắc hay thắng đậm những bản hợp đồng béo bở. Chưa hết, Thân con có cơ hội tái ngộ cố nhân, và nhận được sự giúp sức nhiệt tình trong công việc và đời sống.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.