Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, cuộc sống trước đây dù có khó khăn thế nào cũng sẽ vượt qua được nhờ vào năng lực hoặc có quý nhân bên cạnh phù trợ. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp, trong cuối tuần này, bản mệnh cần làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục.

Cuối tuần này bản mệnh cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… Chớ nên để sự thiếu hiểu biết khiến bạn gặp rủi ro.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu có được những niềm vui bất ngờ trong 17 ngày tới. Tam Hội giúp con giáp thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, bạn sẵn sàng mở lòng mình và đón nhận sự tương tác với những những người bạn mới xung quanh.

Những ý tưởng độc đáo cũng sẽ được sản sinh trong thời gian này. Con giáp chẳng những thăng tiến trong công việc mà còn có được niềm vui trong cuộc sống. Nhìn chung, vận trình sắp tới của bản mệnh không có gì phải lo ngại.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, chuyện tài chính của người tuổi Mùi cuối tuần này không có tiến triển gì đáng kể, thậm chí bạn không đánh mất tiền là may mắn lắm rồi. Thời gian này, chỉ có người làm nghề tự do nhận được một ít tiền hợp đồng mà thôi.

Người làm công ăn lương và người làm đầu tư, kinh doanh tốn nhiều thời gian giải quyết khó khăn nên chưa thể đạt tới bước phát triển đáng kể. Bên cạnh đó, trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bạn đang quá phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết, khiến túi tiền khó có khi nào rủng rỉnh.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.