Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có khoảng thời gian làm việc hiệu quả, công việc gì đến tay bạn làm cũng tốt. Trong 15 ngày tới, người làm công ăn lương được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho thái độ hết mình vì công việc. Những ai theo đuổi kinh doanh nhận hợp đồng mới, cơ hội nằm trong tầm tay. Nếu bạn thực sự có ý định đầu tư thêm thì nên tính ngay từ bây giờ nhé.

Tình yêu của bạn cũng khá tốt, có thể coi đó là động lực, niềm tin để phấn đấu hết mình. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi cơ hội đang ở trước, mắt khó quá thì nhờ người thân và bạn bè hỗ trợ.

Công việc càng khó khăn, thử thách, người tuổi Thìn càng thích thú và mong muốn được thể hiện bản thân. Với bản tính cẩn thận và nghiêm khắc, bất kể làm việc gì, tuổi Thìn cũng nhất định phải đạt được thành công như ý mới thôi.

Vì không thích thua kém ai, nên người tuổi Thìn luôn nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác. Do đó, những thành tựu rực rỡ mà con giáp này đạt được trên con đường công danh sự nghiệp là kết quả xứng đáng cho những gì họ đã bỏ ra.

Tuổi Mão

Trời sinh những ngươi tuổi Mão là những người hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất bên trong họ là những người vô cùng mạnh mẽ.Tử vi cho biết trong thời gian 15 ngày sắp tới người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn.  Về tài chính không hề dư dả nhưng lại có dấu hiệu hao tài tốn của vì tuổi Mão có nhiều hung tinh xung quanh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay.

Những người tuổi Mão lại là một trong 3 con giáp phát tài trong 15 ngày tới khi liên tục được thần tài và thần may mắn chiếu cố. Trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Mão vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ nên bạn hãy mạnh mẽ thực hiện những gì mình muốn.

Tuổi Tỵ

Với cục diện Lục Hợp, người tuổi Tỵ trong 15 ngày tới sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Vốn là con giáp tài trí, uyển chuyển trong cách hành động, những chú Rắn sẽ có một tháng vận trình công danh khá lý tưởng. Bản mệnh biết mình thực sự muốn gì và bản thân phải làm thế nào để có thể đạt được điều đó. Không ngại thử thách, luôn giữ bình tĩnh trước khó khăn là điều giúp bản mệnh có khoảng thời gian hanh thông thuận lợi.

Sự may mắn sẽ đến với con giáp này. Theo tử vi, bản mệnh được Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Tỵ làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có thể gia tăng thu nhập. Người làm kinh doanh có phần gặp may mắn hơn khi chuyện làm ăn nhiều phần suôn sẻ hơn những con giáp khác. Bản mệnh còn có thể được quý nhân đem đến những cơ hội làm ăn tốt đẹp trong tương lai. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.