Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn tính cách lương thiện, chịu khó lại cần cù. Đặc biệt, phụ nữ có số vượng phu ích tử. Dù xuất phát điểm không tốt nhưng với sự nỗ lực không ngừng họ sẽ đạt được thành công bất ngờ.

Trong 10 ngày cuối tháng 3, người tuổi Thìn vận trình sẽ có nhiều cải biến đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, trong 10 ngày cuối tháng 3, người tuổi Thìn vận trình sẽ có nhiều cải biến đáng kể. Đặc biệt trong công việc họ sẽ có quý nhân giúp đỡ và mang đến cơ hội phát triển.

Không chỉ sự nghiệp có bước tiến đáng kể, chuyện tình cảm của những người này cũng thêm nhiều phần thuận lợi. Người có đôi có cặp tình cảm được hâm nóng, vợ chồng ngày càng gắn bó, người độc thân có thể gặp được nửa kia của mình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn là con giáp chăm chỉ và luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp. Chính vì vậy, trong năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tỵ cũng có tài lộc thịnh vượng, phú quý theo chân. Đặc biệt, trong 10 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ đào trúng mỏ vàng, sự nghiệp, tài vận đều phất lên cực nhanh.

Người tuổi Tỵ cũng có tài lộc thịnh vượng, phú quý theo chân. Ảnh minh họa: Internet

Song hỷ lâm môn, tiền chất như núi chính là lộc lá trời cho con giáp giàu sang này trong 10 ngày tới. Thế nên, Tỵ hãy chớp lấy thời cơ, đừng lơ là kẻo đánh mất vận may hiếm có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!