Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền rất nhiều tin đồn về mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Không ít người cho rằng, cặp đôi đẹp của làng giải trí đã bí mật chia tay do có sự xuất hiện của người thứ ba. Mỹ nhân bị nghi ngờ phá đám là diễn viên An Nguy, người vừa đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con

Câu chuyện bắt đầu khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy có nhiều cử chỉ tình tứ khi tham gia họp báo ra mắt phim. Không chỉ ôm eo, nắm tay mà cặp đôi còn vô tư chăm sóc nhau giữa chốn đông người khiến ai nấy đều tò mò. Cùng thời điểm này, Cát Phượng cũng nhiều lần đăng tải những status ẩn ý đã khiến sự việc đã bị đẩy đi quá xa. Điều đáng nói, vào dịp lễ 2/9 vừa qua Kiều Minh Tuấn còn đưa An Nguy về quê nghỉ lễ càng khiến nhiều người thêm tin rằng lời đồn là có thật.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy ôm chặt khi chụp ảnh poster cho phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng phủ nhận thông tin phim giả tình thật với An Nguy. Chia sẻ trên Saostar, nam diễn viên khẳng định tình yêu với Cát Phượng là quá lớn nên khó ai có thể thay thế.

“Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”, anh tâm sự.

Về phía An Nguy, cô cũng bác bỏ tin đồn yêu bạn diễn sau khi hợp tác. Nữ diễn viên khẳng định cảm xúc chỉ tồn tại trong phim. Ngoài đời, cô quý mến cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nên mong khán giả không tiếp tục hiểu lầm.

“May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ  hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim”, An Nguy nói.

Cả hai có nhiều cảnh quay tình tứ trong lần hợp tác đầu tiên này - Ảnh: Internet
Dịp 2/9 vừa qua, nhiều người phát hiện Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về quê nghỉ lễ - Ảnh: Internet
Tuy có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau nhưng Kiều Minh Tuấn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè - Ảnh: Internet

Clip Kiều Minh Tuấn và An Nguy tình tứ tại buổi họp báo ra mắt phim mới