Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu có sức khỏe tốt. Họ dễ ăn uống, được cha mẹ yêu thương nên càng có thể chất tốt. Khi còn là thiếu niên, họ dễ mập hơn người khác nhưng luôn tự tin. Vì vậy dù là làm gì họ đều dễ thành công hơn người khác. Sau khi kết hôn, họ luôn mang đến giàu sang thành công cho chồng. Vì vậy, người tuổi Sửu đừng để mất phúc tướng của mình, càng tròn trịa mới càng giàu sang hạnh phúc!

Người tuổi Sửu đừng để mất phúc tướng của mình, càng tròn trịa mới càng giàu sang hạnh phúc! - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh người tuổi Tuất có phúc khí từ miệng, với họ ăn uống là hạnh phúc. Con giáp này dù gặp khó khăn gì cũng đều bình tĩnh giải quyết, càng lấy ăn uống để bản thân có sức khỏe tốt. Phụ nữ tuổi Tuất cũng rất coi trọng ngoại hình nhưng không quá chuộng thân hình mảnh mai. Dù vậy, họ nên nhớ phúc tướng của họ là phải có da có thịt mới có may mắn bạc tiền. Nhất là khi lấy chồng, chính phúc tướng này sẽ giúp chồng thành công, gia đình hạnh phúc.

Nhất là khi lấy chồng, chính phúc tướng này sẽ giúp chồng thành công, gia đình hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi vốn có phúc đức trời bạn. Đây là con giáp phải mập mạp một chút mới tốt. Và người tuổi Hợi củng rất biết ăn uống để khỏe mạnh, càng có da có thịt càng có nhiều phú quý thịnh vượng. Không chỉ vậy, họ lại có số quý nhân giúp sức, cơ hội thành công nhiều hơn người khác. Nói chung, người tuổi Hợi muốn sung túc viên mãn thì nên giữ phúc tướng này, tiền tài vận may sẽ càng dồi dào.

Người tuổi Hợi muốn sung túc viên mãn thì nên giữ phúc tướng này, tiền tài vận may sẽ càng dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.