Khi nhiệt độ giữa trưa ở Seoul tăng lên 31 độ C, cái nóng oi ả của đầu mùa hè được dự báo sẽ xảy ra. Có khả năng xảy ra mưa nhiều nơi trên cả nước, trong đó có Seoul. Nhiệt độ tối thiểu vào buổi sáng sẽ là 16 đến 19 độ và nhiệt độ tối đa vào ban ngày sẽ là 20 đến 31 độ.

Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe hôm nay: Ai cũng biết rằng tia UV là thủ phạm chính gây lão hóa da. Vào những ngày nắng, chúng ta thường chú ý đến bản thân, chẳng hạn như sử dụng dù che nắng và thoa kem chống nắng kỹ càng trước khi ra ngoài, nhưng vào những ngày nhiều mây và mưa như những ngày này, chúng ta có xu hướng bỏ qua việc chống tia cực tím.

Tuy nhiên, tia UV xuất hiện ngay cả trong những ngày nhiều mây và mưa, vì vậy hãy nhớ thoa kem chống nắng bất kể thời tiết mưa hay nắng. Một điều đặc biệt là vào những ngày nhiều mây, bạn có thể sử dụng sản phẩm có chỉ số chống tia cực tím thấp hơn một chút. Trên thực tế, cứ sau 3 đến 4 giờ thoa lại một lần sẽ hiệu quả hơn so với sử dụng sản phẩm có chỉ số ngăn chặn cao.

Ảnh minh họa: Internet

Việc bôi kem chống nắng cẩn thận cũng rất quan trọng. Các khu vực bị bỏ qua nhiều nhất là mí mắt và xung quanh mắt, sống mũi, môi, tai và gáy. Đặc biệt, bạn dễ bỏ qua các góc cạnh của khuôn mặt khi bôi kem chống nắng, bạn có thể bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt bằng cách bắt đầu từ đường chân tóc.