Sau 4 năm miệt mài với sự nghiệp diễn suất thì chiều ngày 17/2 Bae Suzy đã chính thức comeback trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mang tên Satellite.

Satellite được tạo ra với ý tưởng sẽ mang âm hưởng nhạc Pop của Anh, được sản xuất bởi Kang Hyun Min - người trước đây từng là thành viên của hai ban nhạc Hàn Quốc.

Đây là một bản tình ca thể hiện nỗi nhớ nhung khao khát không thể hiện nỗi nhớ nhung khao khát của người phụ nữ trong tình yêu. Đáng nói Satellite là ca khúc do chính tay Suzy tham gia viết lời, đủ để thấy tâm tư, tình cảm mà cô nàng gửi gắm vào ca khúc này lớn tới cỡ nào. 

Ngoài ra, ca khúc cũng sẽ mang lại âm hưởng hoàn toàn khác so với những ca khúc của Suzy trước đây, đánh dấu sự trưởng thành và tiến bộ của Suzy với tư cách ca sĩ solo.

"Ca khúc đã được hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Đây sẽ là ca khúc giúp bạn cảm nhận rõ nét hơn giọng ca của Suzy. Suzy đã tập trung quảng bá với tư cách là diễn viên trong thời gian qua, giờ thì chúng tôi hi vọng người hâm mộ đón chờ sự trở lại của cô ấy với tư cách ca sĩ", thông báo của công ty quản lý.

Dù là ca từ nhẹ ngàng sâu lắng, giọng hát trầm ấm đầy tình cảm là vậy, thế nhưng người hâm mộ cựu thành viên Miss A cũng đôi phần tỏ ra tiếc nuối ngẩn ngơ.Họ đã chờ đợi nhiều tháng ngày để được ngắm nhan sắc cực phẩm của Suzy vậy mà cô nàng lại biệt tăm biệt tích.