Liên quan vụ tai nạn giữa xe Ferrari 488 và xe máy làm một người chết tại khu vực gần sân vận động Mỹ Đình lúc rạng sáng 31/10, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đã tiếp nhận xử lý vụ việc.

Đáng chú ý, thời điểm ấy hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh siêu xe Ferrari 488 được lan truyền trên mạng xã hội. Một số hình ảnh còn cho thấy người này ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng. 

Hình ảnh người phụ nữ tại ghế lái được người dân ghi lại sau vụ tai nạn chết người.

Trong khi đó, theo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP Hà Nội), khi cán bộ tiếp nhận hiện trường, qua khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh anh Hoàng Bằng Việt (sinh năm 1997). 

Thời điểm này người đàn ông trên không có mặt ở hiện trường còn người phụ nữ khai nhận là ngồi cùng trên xe chứ không cầm lái.

Chiếc siêu xe tại hiện trường vụ tai nạn.

Cũng trong sáng 31/10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với lực lượng CSGT để trích xuất camera quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình (đoạn giáp phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm), làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả xác minh ban đầu, ôtô Ferrari 488 mang biển số ngoại giao. Hiện người đàn ông được cho là cầm lái chiếc siêu xe trong vụ tai nạn chết người chưa làm việc với cảnh sát.